CHƯƠNG 26: GIA TỘC ANDREASSEN

3.5K 277 48
                                    

Dưới chân tháp nghiêng Pisa một thiếu niên đang nghiêm túc suy tư nhìn tòa tháp. Cậu mặc áo thun trắng quần kaki, mái tóc đen rối xù, đôi mắt ngọc bích to tròn, đầu cậu hơi nghiêng ánh mắt thì quét từ dưới lên trên từ trái qua phải tìm tòi nghiên cứu nhìn tòa nhà trước mặt.

Gần đó có một nhóm học sinh nữ đang nhìn cậu, một người nói: "Đáng yêu quá đi! Thật muốn tới gần véo vài cái lên gương trắng trắng tròn tròn kia a ~" Một người khác: "Đúng đó đúng đó!" Cô gái cao nhất trừng mắt: "Véo cái gì mà véo. Chỉ có tiểu công mới có thể "ăn đậu hủ" của tiểu thụ thôi." Hai nữ sinh le lưỡi với cô rồi nhìn nhau trộm cười.

Lúc này một người đàn ông khoảng gần 30 đi đến cạnh cậu thiếu niên. Hắn mặc đồ thể thao tối màu, nhìn vừa khỏe mạnh lại nhanh nhẹn, gương mặt điển trai ánh mắt đầy sắc bén, khi nhìn đến cậu thiếu niên thì ánh mắt liền biến thành ôn nhu sủng nịnh. Nhóm nữ sinh lập tức đỏ mặt, cô gái cao nhất nghênh mặt nói: "Đó. Chỉ có tiểu công mới có thể ăn đậu hủ với sủng nịnh tiểu thụ như vậy." Những người khác mắt sáng lấp lánh gật đầu liên tục.

-------------------------

Voldemort thân mật ôm eo Harry, thấy cậu nhìn chăm chú vào tòa nhà trước mặt liền hỏi, giọng đầy sủng nịnh: "Mèo nhỏ, đang nghĩ gì vậy?" Harry ngẩng đầu nhìn hắn: "Nè Voldy, anh nghĩ tại sao tòa tháp này lại nghiêng thành như vậy?" Voldemort không nói mà chỉ nghiêm túc nhìn tòa nhà trước mặt.

Hắn luôn nghĩ rằng Muggle dơ bẩn và tệ hại hơn phù thủy rất nhiều. Chính là mèo nhỏ Harry của hắn lại làm hắn thay đổi quan niệm này. Những phát minh của Muggle rất tiện lợi, có thể tiết kiệm được không ít pháp lực, đặc biệt là vũ khí của chúng. Hắn có thể không hủy diệt Muggle nữa, thật ra bắt chúng làm nô lệ cũng không tồi, hoặc có thể hợp tác với chúng. Hắn đã dặn Lucius Malfoy đến giới Muggle hợp tác với tầng thượng lưu, hắn lúc này đã ý thức được, giới phù thủy cần thay đổi.

Harry đang nghiêm túc nghiên cứu tháp nghiêng Pisa thì cảm giác được có người đang dò xét nhìn mình nhưng cậu không quay lại mà nói: "Voldy." Voldemort siết eo cậu, cuối đầu hôn lên tai cậu nói: "Chúng không có ác ý, chỉ đơn giản là nhìn mà thôi." Harry nghiêng đầu giải thoát lỗ tai cậu khỏi miệng Voldemort, mặt hơi đỏ. Voldemort trầm giọng cười.

Bên kia. Một người thanh niên tóc đen mắt lục đang đứng đó.

Achraf Andreassen nhìn thiếu niên đang được người đàn ông bao bọc kia, nhíu mày. Hôm qua hắn mới biết được bên Anh Quốc xuất hiện người thừa kế gia tộc không những vậy còn chạy sang đây du lịch. Nghĩ đến gia chủ vẫn nhớ thương người dì mất tính hơn 30 năm trước kia, anh bỗng cảm thấy chức vị gia chủ tương lai của mình có nguy cơ bị cướp mất. Vậy nên, chỉ cần nó biến mất là được. Phải không? Sau một lúc điều tra anh biết người thừa kế kia đang ở tháp Pisa nên đã chạy tới đây.

Chỉ là... Hai tên đang bị vây trong thế giới riêng kia thật sự... Chúng coi mọi người xung quanh là không khí à? Chúng không thấy có nhiều người hoặc là chán ghét nhíu mày hoặc là khinh bỉ hoặc là trực tiếp né đi sao? Được rồi đám học sinh kia là trường hợp đặc biệt.

Achraf không cảm thấy thiếu niên kia có tính uy hiếp nhưng người đàn ông bên cạnh thì có. Đang đắm chìm trong suy nghĩ đột nhiên bị vỗ vai, Achraf nhíu mày quay người tính nói gì đó thì lập tức đối diện với ánh mắt ngọc bích trong suốt.

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ