CHƯƠNG 29: GIẢI OAN (1)

3.3K 262 68
                                    

Hẻm Xéo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hẻm Xéo.

Một người phụ nữ với mái tóc xoăn vàng bước vào quán Cái Vạc Lủng rồi trực tiếp đi lên tầng trên. Cô đến trước căn phòng số 11 gõ liên tiếp ba tiếng, dừng một chút rồi gõ tiếp hai tiếng, lại dừng rồi gõ thêm một tiếng. Gõ xong cô đứng lùi về sau ba bước.

Một lúc sau cửa phòng mở ra, một cô bé khoảng 13 tuổi, tóc đen che khuất nửa gương mặt chỉ để lộ ra con mắt bên trái màu xanh ngọc trong suốt. Nhìn từ xa giống như mắt của một con mèo đang lóe lên trong đêm, vừa âm u vừa rợn người. Cô nhìn người phụ nữ hỏi: " Hôm nay trời đẹp nhỉ?"

Người phụ nữ cười làm lộ ra ba cái răng vàng của cô, đáp: "Đúng vậy, nhóc có muốn đi bắt bọ cánh cứng không?" Cô bé gật đầu nghiêng người, người phụ nữ liền bước vào phòng. Cô bé cười nói: "Bắt được một con rồi này." Người phụ nữ rùng mình nhưng vẫn cố nở nụ cười.

Rầm!

---------------------------------

Rita Skeeter hồi hộp ngồi nhìn cô bé u ám đối diện. Merlin a sao trên đời này lại có đứa trẻ đáng sợ như vậy? Cái khí chất âm trầm này làm cô nhớ tới vị nào đó ở Hogwarts, nhưng vị giáo sư kia làm cô sợ vì khí thế của hắn, còn cô bé này... làm cô có cảm giác như tử thần đang đứng sau lưng chuẩn bị vung lưỡi hái bất cứ lúc nào.

Rita Skeeter sợ hãi quay đầu ra sau rồi lại nhìn cô bé đối diện, thở phào trong lòng. Morriga nhìn cô nói: " Không cần sợ vậy đâu cô Skeeter." Cô run lên vì chất giọng trong trẻo nhưng vô cảm của cô bé. Rita Skeeter gượng cười hỏi: "Vậy... Nhóc gửi thư mời tôi đến đây, có chuyện gì quan trọng sao?" Lại còn bắt cô phải nói cái mật khẩu kia.

Morriga nhìn thẳng vào mắt của Rita Skeeter, vô cảm nói: "Phải. Trước khi vào đề, chúng ta trò chuyện một chút để thay đổi không khí đi." Rita cứng gắt gật đầu. Morriga bỗng tươi cười ngọt ngào, hào hứng nói: "Tôi rất thích độc dược, đặc biệt là thử nghiệm điều chế ra một loại độc dược mới. Gần đây tôi mới khám phá ra bọ cánh cứng cũng có thể làm độc dược đấy."

Rita rùng mình, cô gượng cười: "...Vậy, vậy sao.." Morriga cười càng tươi hơn, hưng phấn nói: "Phải đó, cô xem lớp vỏ của nó nè, rồi chân của nó nè, rồi đầu nữa nè. Không chỉ vậy, cô còn có thể mở bụng nó ra lấy những thứ bên trong cho vào độc dược để giảm tác dụng phụ nữa đó. " Nói tới đó chợt Morriga ngưng bật, nụ cười cũng biến mất. Tim Rita vì vậy mà trùng xuống, đập loạn lên.

Morriga cười, lần này là một nụ cười cực kì điên cuồng, ánh mắt lóe sáng nhìn cô: "Vậy nên, một con bọ thôi là đã có thể pha chế rất nhiều độc dược, tiết kiệm được khá nhiều nguyên liệu, mà công dụng còn đặc biệt tốt." Rita nở nụ cười cứng ngắt, cô nhìn Morriga, đôi mắt xanh ngọc lúc này đã biến thành màu lục đậm, giống như màu của lời nguyền Avada. Nụ cười ngọt ngào trong sáng bây giờ trở nên cực kinh dị. Cô có cảm giác như khóe miệng của cô bé đã kéo dài đến tận mang tai rồi.

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ