CHƯƠNG 17: KHÔNG BIẾT NÊN ĐẶT TIÊU ĐỀ GÌ! ^^

3.9K 308 29
                                    


Ngày 1 tháng 9, Harry đến nhà ga Ngã Tư Vua, cực kỳ thoải mái đi xuyên qua tấm ngăn cách mà Dobby dựng lên. Có vẻ như Dobby kia sẽ vẫn theo kịch bản dù cậu có nói gì đi nữa, Harry đi vào toa xe cuối cùng đợi thầy cô trong Hogwarts đến xử lý cái tấm chắn kia.

Không lâu sau, tấm chắn rốt cuộc đã được hóa giải mọi người tràn vào đầy cả sân ga. Hermione, Draco và Blaise mở cửa đi vào. Hermione nhìn quanh toa xe hỏi: "Ron vẫn chưa đến?" Harry gật đầu, có lẽ cậu ta thấy sân ga bị chặn nên quyết định lái xe bay đến trường đi.

Blaise hơi lo lắng, Draco thì nhướng mày ngồi xuống cười khinh miệt: "Cậu ta sẽ có cách đến trường thôi, Gryffindor mà, họ luôn có những suy nghĩ độc đáo." "Vậy sao?" Gryffindor – Hermione nhướng mày nhìn cậu. Trán Draco chảy vài giọt mồ hôi: "Dĩ nhiên, cậu là ngoại lệ." Hermione gật đầu ngồi xuống. Harry nín cười nhìn hai người, xung quanh họ có thiệt nhiều bong bóng màu hồng nha ~ Quá trình tàu chạy không có gì bất ngờ xảy ra, may mà Dobby không có phá đường ray hay gì đó tương tự.

Sau khi bốn người Harry ngồi xe Vong mã đến Hogwarts, quả nhiên nghe được tin anh em nhà Weasley lái xe bay đâm vào cây Liễu Roi. Thấy Ron đang ngồi ở bàn Gyffindor, tay và mặt có vài vết trầy xước, đồng dạng cũng bị trầy xước chính là cặp sinh đôi.

Blaise lập tức đi đến cạnh Ron sắc mặt hiện lên vẻ lo lắng, Hermione cũng đi đến nhưng cô không nói gì chỉ hừ một cái rồi ngồi xuống. Harry và Draco đến sau cô thấy vậy hơi mỉm cười, cậu ngồi vào vị trí của mình Draco đến kéo Blaise còn đang lưu luyến quay về bàn Slytherin.

Ron ngồi gục đầu xuống không dám nhìn Hermione, Harry thấy vậy liền kệ họ, dù sao thì cũng phải cho Ron một bài học để cậu ta sau này không làm những trò như vậy nữa. Mà nói đến việc này, biết vậy cậu đã đến nhà Weasley chơi rồi có khi sẽ được ngồi xe bay chơi đùa với cây Liễu Roi kia. Ai ~ thiệt đáng tiếc a ~

Các tiết học đầu tiên xem như thuận lợi, chỉ là xem như, vì cây đũa phép của Ron bị gãy mất rồi nên cậu ta phải dùng băng keo dính nó lại, kết quả đặc biệt thảm. Harry không nỡ nhìn, cậu cảm thấy những gì được mô tả trong truyện thật sự chưa thể diễn tả được cái tình cảnh thảm thiết lúc này của Ron.

Tiết Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám, được rồi, Harry nhìn bầy yêu nhí đang quậy tung phòng học và Lockhart thì đã ngất xỉu. Hermione vừa than thở việc bị lừa gạt vừa phóng bùa Đóng Băng vào mấy con yêu nhí gần nhất, Draco thì có vẻ như vừa mới... thở phào nhẹ nhõm? Được rồi, khi biết việc Hermione ái mộ Lockhart đã làm tâm trạng Draco rất tệ cho tới lúc này. Thật chán a ~ khi nào Tử xà mới xuất hiện vậy? Harry thở dài vung đũa, hơn năm con yêu nhí lập tức bị đóng băng cứng ngắc.

----------------------------

Tối hôm đó Harry quyết định, cậu sẽ đi gặp Basilisk, không có lý do gì đặc biệt chỉ là hiện tại cậu rất nhàm chán, thật đó. Harry đi đến nhà vệ sinh nữ, chỉ là giữa đường bị Snape bắt gặp: "Potter. Thật bất ngờ, ta bắt đầu nghi ngờ đầu ngươi không có khái niệm về thời gian hay ngươi biết hiện tại là thời điểm cấm dạo đem nhưng vẫn đi? Gryffindor trừ 20 điểm, bây giờ ngay lập tức quay về ký túc xá hoặc là ta sẽ rất vui lòng trừ Gryffindor thêm 20 điểm nữa."

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ