CHƯƠNG 36

3.1K 274 63
                                    


Sau cuộc gặp mặt "định mệnh" nào đó, lịch trình của nhóm Harry đã có biến hóa nhất định. Hiện tại ngoại trừ thời gian có tiết học thì vào giờ nghỉ trưa cả bọn sẽ đến phòng cần thiết học tập cùng với Voldemort. Mới đầu ngoại trừ Hermione và Harry, ba người còn lại có vẻ rất không thích ứng với việc được vị Dark Lord nào đó đích thân chỉ dạy, nhưng sau vài tháng thì họ nhận ra những gì Voldemort dạy thậm chí còn hấp dẫn và dễ tiếp thu hơn trên lớp.

Đặc biệt là Ron, cậu thậm chí hận không thể thay hết thời gian học tập trên lớp thành các buổi dạy học của hắn, nhờ vậy có thể thấy Voldemort dạy tốt đến mức nào. Các môn học hắn dạy bao gồm: bùa chú, độc dược, nghệ thuật hắc ám, phòng chống nghệ thuật hắc ám,... gần như gom trọn tất cả môn học trong Hogwarts, cộng thêm những môn được các nhà sáng lập yêu cầu thêm vào, ví dụ như nghệ thuật hắc ám.

Nếu chiều không có tiết, cả nhóm sẽ đến mật thất học với bốn nhà sáng lập. Salazar và Godric sẽ dạy về nghệ thuật hắc ám, bạch ma pháp, bói toán, cổ ngữ Rune... Rowena và Helga sẽ dạy về sinh vật hắc ám, đánh đối kháng, y thuật cơ bản, thể thuật cơ bản... Và lúc này, Voldemort cũng sẽ đến, giống với nhóm Harry, hắn đến để học thêm kiến thức mới. Dù sao hiểu biết của hắn cũng không thể so được với bốn nhà sáng lập, hắn còn rất nhiều thứ cần học.

Đến tối, Hermione và Draco sẽ ở lại thư viện dưới mật thất với sự ngầm đồng ý của Snape và McGonagall. Thư viện này như một mê cung thật lớn, không có điểm cuối, và tràn đầy sách, thậm chí có những quyển sách đã biến mất từ lâu. Khi đến nơi này Hermione đã cực kỳ vui sướng, Draco thì vừa muốn nâng cao khả năng vừa muốn có thêm thời gian ở cạnh cô nên cũng đóng quân luôn tại đây.

Hiện tại, các học sinh Hogwarts rất khó nhìn thấy hai người họ, trừ thời gian lên lớp thì họ gần như biến mất khỏi Hogwarts vậy. Có người đoán có phải ông Malfoy vì không thích Hermione nên đã cho người thủ tiêu cô rồi hay không? Sau đó Draco vì tức giận nên đã bỏ nhà ra đi rèn luyện thực lực để về báo thù cho người mình yêu? Không thể không nói, học sinh Hogwarts có trí tưởng tượng khá phong phú.

Nói chung thì, vì lịch trình mới này mà năm người Harry, Draco, Hermione, Ron và Blaise đã có sự tiến bộ vượt bật về kiến thức và năng lực. Đừng nói cuộc thi OWLs hay NEWTs, dù là phù thủy đã trưởng thành nhưng không có kinh nghiệm phong phú như Snape, Voldemort,... muốn đánh thắng họ cũng không phải chuyện dễ. Có thể nói, năm người Harry hiện tại dù quăng họ vào một khu rừng rậm nguy hiểm tràn đầy sinh vật hắc ám, độc vật... nào đó trên toàn thế giới mà nhóm người lớn vừa nghe thấy đã sợ xanh mặt, họ đều có thể bình an trở ra, có lẽ sẽ bị thương chút.

Nói tiếp, ngoài nhóm Harry có lịch trình mới, giáo sư Snape cũng có nha! Sự thay đổi của Snape làm học sinh và giáo sư Hogwarts phải trợn mắt đó. Ví dụ như, Neville làm nổ vạc trong lớp độc dược, bình thường giáo sư sẽ trừ một đống điểm cộng thêm phun độc, hiện tại sẽ chỉ rửa cái vạc, gọi học sinh khác đưa cậu ta vào bệnh thất. Hết!

Không lầm đâu, thật sự hết. Không trừ điểm không phun độc không cấm túc cứ vậy bỏ qua! Còn có học sinh từng thấy Snape đem một măm thức ăn đủ cho bốn người ăn về hầm, Merlin a! Không lẽ Snape đang dưỡng dược liệu mới? Nhưng dược liệu này cũng ăn quá nhiều đi! Có người đoán Snape đang giấu người trong hầm, nghe suy đoán này các học sinh đồng loạt rùng mình. Snape – giáo sư độc dược khủng bố nhất Hogwarts đang giấu người? Giấu ai?

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ