Chap 24

744 45 40
                                    

Gương mặt tuấn tú hoàn mĩ của anh tiến sát vào gương mặt nhỏ bé của cô. Vì không kiềm chế được bản thân, xung quanh lại không có người, môi anh nhếch lên một nụ cười xảo trá tà mị, khẽ thì thầm vào tai cô:

- Không phải nhầm thuốc mà đã bị ai đó chuốc thuốc mê độc, không khống chế được.

Lúc này, ống khói từ trong đầu cô tỏa ra nghi ngút, có thể sẽ dẫn đến hỏa hoạn. Anh xoay người trở vào trong nhà, để cô chết lặng một hồi.

Cái tên khùng điên này, lại bày trò gì nữa đây? Đừng nói là đang thả thính ta nhé, vừa nhìn ngươi ta đã biết ngươi không có cửa rồi. Đừng nói nhà ngươi chưa biết  biết tim ta đã đóng cửa từ lâu rồi à? Bây giờ ta đang sống theo chủ nghĩa độc thân là bá chủ, không kết hôn nhé!

Cô dựa lưng vào cửa, sờ vào má mình, rồi tới trán, xoa xoa khuôn mặt đang nóng bừng. Hít một hơi thật sâu, mở cửa phòng rồi đóng một cái RẦM. Bên phòng anh vọng lại tiếng cửa, vừa lúc anh đang định uống cà phê, vừa nhìn ra ngoài cửa sổ mở rộng lớn, khung cảnh tráng lệ của thành phố về đêm, trong phòng cũng rất yên ắng nên chân mày chau lại:

- Không phải cảnh đẹp nào cũng yên tĩnh, cô ấy thật biết cách phá hoại.

Anh lại nở nụ cười nhẹ nhàng:

- Thật nghịch ngợm!

----------------------------

Sáng hôm sau,

Cự Giải chạy với tốc độ thần thánh ra khỏi chung cư với một lí do vô cùng chính đáng đó là tránh tình trạng chạm mặt với Thiên Yết. Chuyện tối hôm qua đã làm cô ngủ không yên, cứ trở mình rồi lại mơ thấy anh ta.

Đang chạy hối hả thì vô tình cô đụng trúng vào một người lạ mặt. Cô đứng dậy cúi đầu xin lỗi, người kia là một chàng trai, anh ta dường như rất bình thản, nở nụ cười tươi: Không sao! Hình như cô chưa từng gặp qua người này. Anh ta đỡ cô ngồi dậy rồi bước qua, tiến đến chỗ quản lí chung cư:

- Tôi mới vừa chuyển đến, tôi muốn đặt mua một phòng ở tại đây!

Cô nhìn anh ta, một anh chàng khác hẳn Thiên Yết, nếu Yết Ca lạnh lùng, ác ma thì người này trông rất hoạt bát, vui vẻ. Cô không nghĩ ngợi nhiều mà chạy thật lẹ, trước khi bị tên ác ma nào đấy bắt kịp.

Dừng chân tại một quán cà phê, cô thở dài thườn thượt vì lí do chạy thục mạng. Cô chẳng màn hình tượng vứt cái giỏ xách sang bên cạnh, ngồi vào vị trí trống gần cửa ra vào.

Nhân viên phục vụ bàn tới hỏi cô gọi gì, cô cầm cái menu nhìn sơ lượt chọn đại cái vừa ý:

- Cho tôi một ly trà đá.

Nhân viên cau mày nhưng vẫn gượng cười gật gật đầu, rồi lại nói:

- Chị dùng gì khác không ạ?

- À vậy thì cho tôi thêm một ly cà phê sữa.

- Được ạ.

Cự Giải cười cười, giờ vẫn còn sớm, nhâm nhi một chút chắc cũng không sao. Cô mở điện thoại lên, một loạt tin nhắn hiện lên trên màn hình, tụi bạn cô chắc rồi, chứ còn ai. Hôm qua điện thoại hết pin cơ mà.

[Shortfic] [Yết- Giải] Thế Giới Cổ TíchWhere stories live. Discover now