Chap 66 : Mặc con thuyền định mệnh chảy trôi

1.9K 111 5
                                    

Chap 66 : Mặc con thuyền định mệnh chảy trôi

*Đề nghị không copy dưới mọi hình thức. Đây là truyện mình tự sáng tác không phải edit hay đăng lại. Cảm ơn <3

 Cảm ơn <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Rầm"

Cánh cửa đột ngột bật mở một cách thô bạo mãnh liệt. Đã như vậy, sẽ chẳng phải một người phụ nữ mở cửa, nhất định là một người đàn ông, với cánh tay khỏe mạnh từng cơ. Là Sư Tử !

Sau tiếng động không mấy nhỏ bé, là thân hình Sư Tử vạm vỡ bước vào nền sàn căn biệt thự sa hoa, theo sau là Hoàng Mã Xử Nữ mái tóc thuôn dài đã ướt sũng, trên vai khoác tạm bợ một chiếc áo che đi bộ váy ẩm ướt in lên trên da thịt cô mềm mại. Cả Sư Tử và Xử Nữ đều như đã chìm trong cơn mưa ngoài kia rất lâu, rất lâu, hắn tuy cả người ẩm ướt, mái tóc vuốt tạm bợ sang một bên, chiếc áo sũng nước in lên thân thể cường tráng, bước chân cũng có phần nặng nề trùng xuống.

Đến Lý phu nhân và Lục Ái Mận cũng cả kinh bàng hoàng trước cảnh này. Nói thế nào? Con trai bà cũng là chính thiếu gia nhà họ Lý, tuy từ nhỏ không được cha bên cạnh chăm sóc, nhưng người làm mẹ như bà cũng chưa từng để con thiệt thòi, một thân gây dựng sự nghiệp, một thân phát triển giàu mạnh đến thế này. Vốn dĩ con bà cũng chưa từng phải dính đến một hạt mưa. Sao hiện giờ lại trong tình cảnh thảm thương thế này? Thật khiến lòng dạ bà như ngàn dao cắt xé, xót xa tột cùng.

- "Bảo bối..." Lý phu nhân hốt hoảng khẽ cất lời, vội bật dậy hướng đến chỗ con trai.

Sư Tử một lần khẽ nghiêng đầu bên người giúp việc nép người một phía, phủi phủi tay mới khoác nhẹ vai Xử Nữ hướng giúp việc cất lời : "Đưa thiếu phu nhân đi thay đồ".

"Xẹt"

Thiếu phu nhân?

Lời này?

Khiến Lục Ái Mận nghẹn đắng cổ họng.

Thiếu phu nhân? Lý Vũ Sư Tử, anh có biết anh đang nói gì hay không? Đáy mắt Lục Ái Mận như xoáy sâu một viền lửa nóng sắp bùng cháy chạy ra khỏi tròng mắt.

Người giúp việc tuy có chút ngần ngại, lại ngay lập tức không dám chậm chễ, bước trước bước sau cúi người đỡ Xử Nữ vào bên trong tiền viện phía sau. Lời Sư Tử nói ra, thực chất không chỉ một mình Lục Ái Mận cải biến, đến Xử Nữ cũng ngây người sợ hãi đến lạ. Không phải là cô không biết trước sự này, mà chính là chưa quen, có phải do bị ngược nhiều quá, nên đến khi có chút ngọt sẽ không quen không?

Truyện 12 chòm sao : Hôn ước hạnh phúc [Hoàn Thành]Where stories live. Discover now