Chap 8 : "Trọng nam khinh nữ"

7.5K 293 17
                                    

Chap 8 : "Trọng nam khinh nữ"

* Đề Nghị không copy dưới mọi hình thức, đây là truyện tớ tự sáng tác k phải edit hay đăng lại! Cảm ơn ạ <3

* Đề Nghị không copy dưới mọi hình thức, đây là truyện tớ tự sáng tác k phải edit hay đăng lại! Cảm ơn ạ <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiết 1

Tiết 2

Tiết 3

Tiết 4

Tiết 5

Kết thúc một buổi học vô cùng nhạt nhẽo chỉ là những ánh mắt lườm nhau, những suy nghĩ, kế hoạch và dự định riêng biệt....

- "Thiên bình!! Mình làm quen với bạn được không? " Lê Thủy bất chợt bước đến làm quen với Thiên Bình.

Thiên Bình là một idol nổi tiếng, điều đầu tiên cô nghĩ đến khi có ai làm quen chính là phải GIỮ HÌNH TƯỢNG, vậy là cô nàng nở một nụ cười ngọt ngào quay sang Lê Thủy :"Xin chào Lê Thủy, rất vui được biết cậu!!"

Đúng lúc, Nhân Mã đã sắp xếp xong đồ đạc, khoác cặp lên rồi vòng tay qua eo Thiên Bình, ngọt ngào trầm ấm : "Bà xã!! Về thôi!!"

Gò má xinh đẹo của Thiên bình lại một lần nữa đỏ ửng lên, ái ngại cốc nhẹ Nhân Mã rồi lập tức quay sang Lê Thủy : "Đừng có nói linh tinh!! Lê thủy, cậu đừng hiểu lầm, hắn toàn trêu tớ thôi a~!!"

Nghe Thiên Bình nói, Lê Thủy cũng vẫn nở một nụ cười tươi rói, nhưng thực chất, đôi mắt của cô ta lại mang nhiều ẩn ý với Nhân Mã, có trời mới biết được Lê Thủy rốt cuộc đang có mục đích gì.

Thiên Bình cười nhẹ với Lê Thủy :"Mình về trước nhé, mai gặp lại!!"

- "Tạm biệt, Thiên Bình!!!" Lê Thủy vẫn rất vui vẻ vẫy tay chào Mã và Thiên Bình, nhưng trong lời nói lại có cảm giác khiến người ta rờn rợn sống lưng, khẽ ớn lạnh với sự ghen tị của con gái.

Về phía bàn của Kim Ngưu, hắn đang vô cùng bực bội gom đống sách vở lại, từ lúc trống vang lên thì Cua đã mất tích luôn rồi, cô ấy đi đâu mà không thèm nói với hắn một câu chứ?

- "Ế!! Tên Thiên cũng không thấy đâu nữa!!" Song Tử ngơ ngác.

Ma kết khó chịu siết chặt tay lại, quay sang nhìn Bảo Bình, giọng nói như đanh thép :"Cậu về trước đi, tớ có chút việc ở hội học sinh!"

Xử Nữ khó hiểu, khẽ nghiêng đầu : "Lũ này hôm nay làm sao vậy?"

Vừa lúc, Mỹ An nhào vào người Thiên Yết : "Yết, về chung nhé?"

Truyện 12 chòm sao : Hôn ước hạnh phúc [Hoàn Thành]Where stories live. Discover now