Chap 58 : Cuộc đời này bức hắn đến không thở nổi

2K 100 25
                                    

Chap 58 : Cuộc đời này bức hắn đến không thở nổi

*Đề nghị không copy dưới mọi hình thức, đây là mình tự sáng tác, không phải edit hay đăng lại. Cảm ơn <3

Phòng 527

"tách"

Giọt nước mắt nơi khóe mắt Cự Giải liên tục từng giọt lăn dài chảy dọc xuống thái dương rồi thấm đẫm xuống gối. Đã rất lâu rồi, Cự Giải đã khóc rất lâu rồi. Đôi mắt cô vẫn nhắm nghiền. Nhưng từ giây phút Kim Ngưu bất chấp tất cả để vào căn phòng bệnh nắm lấy bàn tay nhỏ của cô, từ giây phút Kim Ngưu phải đau đớn rời khỏi đây. Cự Giải vẫn khóc mãi không ngừng, bác sĩ tuy đã đến kiểm tra, cũng không nhận định nổi tình trạng này, khi cô vẫn hôn mê, nhưng nước mắt thì lại không ngừng chảy xuống. Cứ chảy mãi, chảy mãi, hệt như dòng sông dài chẳng biết đến khi nào ngừng lại. 

Phải làm sao đây?

Mã Phu Nhân và Bạch Vân Thiên, đều không tin, hay chính xác hơn là không muốn tin, trên đời này hình thành một tình yêu vĩ đại có thể vượt qua khỏi cái chết, vượt qua khỏi mọi thứ khiến Cự Giải tỉnh lại.

Mà tại sao lại không có?

Chỉ là không muốn tin. Không muốn chấp nhận. 

Đến Bạch Vân Thiên cổ họng cũng phải nghẹn ắng lại, đáy mắt hắn ngập tia lửa máu, nhưng lại vương giọt nước chững lại như muốn rơi xuống. Đôi khi người ta khóc không phải vì yếu đuối mà vì người ta đã phải mạnh mẽ trong một thời gian quá dài. Bạch Vân Thiên, hắn đã nhìn Cự Giải bao lâu rồi? Hắn đã yêu cô bao lâu rồi? Hắn đã đơn phương cô bao lâu rồi?

Không biết nữa. Hắn không tính. Nhưng có lẽ là yêu cô nhiều đến nỗi hắn không biết bắt đầu đếm từ khi nào. Hắn sai, càng yêu cô, hắn càng thấy hắn sai. Hắn sai vì quá khứ đã từng từ bỏ cô. Hắn hối hận, thực sự hối hận. Cua là một cô gái đáng yêu, đáng yêu đến nỗi, giây phút cô tặng hắn một đóa hoa, nói rằng cô thích hắn. Hắn liền nguyện cả đời này bên cô. Nhưng, hắn đâu ngờ, giây phút hắn buông lỏng tay cô, vô tình nắm lấy tay một người con gái khác đỏng đảnh và tài giỏi hơn cô. Cô đã thực sự không chờ hắn nữa.

Hắn luôn ngỡ rằng, ngày đó, cô yêu hắn nhiều hơn. Vì người nào tỏ tình trước, người đó sẽ yêu đối phương nhiều hơn. Mãi đến sau này, hắn mới nhận ra rằng, đúng là cô yêu hắn nhiều hơn, nhưng không có nghĩa là cô sẽ đứng một chỗ đợi để hắn rong chơi với những cô gái khác trước mắt.

Không có nghĩa đó.

Cũng không có lý đó. 

Hắn thực sự hối hận rồi. Ngày cô đi, cả thế giới của hắn đều sụp đổ. Những người con gái qua đường, đối với hắn, nhất định không phải là để yêu. Đối với hắn, yêu là một người bản thân cả đời cũng không từ bỏ, nhưng vẫn cho phép bản thân rong chơi đùa vui với những cô gái khác xung quanh.

Đấy là lý của hắn. Còn cô, thì không có lý đó.

Ngày hắn ở bên cô, nếu hắn đã rong chơi thêm với những cô gái khác, thì cô sẽ là người ra đi. Vì nếu hắn yêu cô, nhất định hắn sẽ không có người thứ hai. Còn khi hắn đã có người thứ hai, thì hắn đừng lựa chọn cô nữa.

Truyện 12 chòm sao : Hôn ước hạnh phúc [Hoàn Thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ