Chap 29 : Em có một thứ muốn cho anh xem em đợi anh

3.1K 135 21
                                    

Chap 29 : Em có một thứ muốn cho anh xem, em đợi anh

* Đề Nghị không copy dưới mọi hình thức, đây là truyện tớ tự sáng tác k phải edit hay đăng lại! Cảm ơn ạ <3

Khoan......Khoan đã.....không đúng........có gì đó.......không đúng.....

Song tử chớp mắt đã cả kinh nhìn ra con đường kì lạ mà tên tài xế đang dần đều tăng tốc độ lao vào, hoảng hồn, đôi mắt cố gắng điềm tĩnh hướng lên tên tài xế ngồi phía trước, giọng nói đôi phần run rẩy gọi với :

- "Ba...Bác tài!! H....hình như đây đâu phải đường X?? Có phải...có phải nhầm lẫn gì không ạ?".

- "Cô yên tâm, đây là đường tắt đến đó thôi, tôi nắm rõ đường lắm!! cô không cần lo đâu, à phải, ở bên cạnh có chai nước khoáng, cô uống đi!! Không có chuyện gì đâu, tôi trước giờ rất rành đường, tin tôi đi!!". Nghe giứt câu nói của Song Tử, bác tài chỉ khẽ cười, giọng nói vui vẻ, dễ gần nói với Song nhi, một tay còn chỉ về hướng có túi nước khoáng ở gần cánh cửa xe, đôi mắt rất ôn nhu khiến người ta không chút đề phòng.

Tôn Nguyệt Song Tử chăm chú nghe từng câu từng từ mà bác tài nói ra, đôi mắt càng không quên nhìn theo dáng vẻ của bác tài, liếc nhìn sang túi nước, đôi mắt cũng đã ánh lên tia tin tưởng, giọng nói lập tức trở lại nét thư thái, vui vẻ mà đưa tay lấy bừa một chai nước :

- "Dạ!!".

Rất thoải mái, Song nhi yên tâm vặn nắp chai, cái cổ họng khô khốc cũng nhanh chóng được tiếp nhận một hớp nước mát mẻ, đôi mắt cư nhiên lại ánh lên vài tia mệt mỏi, tâm tư đột ngột đã hạ xuống, nghĩ đến Bạch Dương...vô thức, cảm giác của Song nhi có phần không thoải mái.

- "Này, cô!!".

Đột ngột, bác tài phía trước bất ngờ gọi Song tử lấy một tiếng, bất giác khiến Song nhi giật nảy mình, luống cuống ngẩng khuôn mặt thanh tú xinh đẹp lên :

- "Sao ạ?".

- "Cô có thích chơi trò chơi không?".

Cư nhiên, không biết có phải do quá nhạy cảm hay không, Song tử cư nhiên lại cảm thấy ớn lạnh, rùng mình lấy một cái, tâm tư Song tử bất giác nhạy bén khi nghe thấy cái giọng nói có chút giễu cợt của bác tài....Sao đột nhiên.....đột nhiên lại cảm giác khác trước vô cùng.....Khiến Song tử bất giác cũng cảm thấy phát sợ.

Khẽ cau mày, Song nhi lập tức hỏi lại, bàn tay siết chặt lấy chai nước khoáng :

- "Trò chơi?".

Bỗng.........

Vừa giứt lấy một câu, Song nhi vô thức lại cảm thấy rất mệt, cơ thể mệt mỏi đến lả dần, đôi mắt cũng cư nhiên lại rất khó để nhìn rõ mọi thứ, đầu óc cơ hồ cảm thấy quay cuồng....

Chậc....không nhẽ ốm rồi sao?....À quên mất, bệnh cảm của Song tử cũng vừa mới đỡ, làm sao mà hết sớm như vậy được....haizzz chết tiệt!! Cư nhiên lại ốm trong khi đang xảy ra chuyện lớn như vậy....

Mà quên....trò chơi gì?

- "Trò.....bắt cóc!! Rất vui đấy....hahaha!!".

Truyện 12 chòm sao : Hôn ước hạnh phúc [Hoàn Thành]Where stories live. Discover now