Chap 18 : Bối rối ngỡ ngàng bàng hoàng

4.2K 212 25
                                    

Chap 18 : Bối rối, ngỡ ngàng, bàng hoàng

* Đề Nghị không copy dưới mọi hình thức, đây là truyện tớ tự sáng tác k phải edit hay đăng lại! Cảm ơn ạ <3

- "Song Như?".

Bất giác, Bạch Dương nhìn người con gái dịu dàng vừa mới bước vào, cổ họng khô khốc bỗng chốc lên tiếng nói ra hai chữ "Song Như".

Chỉ là buột miệng, chỉ là vô tình, chỉ là nhỡ miệng, nhưng thực tế, hắn đã nói đúng vào người cần nói.

- "Là Song Như! Người đã hiến máu cho Cá!!". Vô tình, Cự giải cũng buông ra một câu, lặng lẽ, hờ hững, thất thần, Cua nhỏ vẫn cứ lặng yên ngồi bên Kim Ngưu, đôi mắt vô hồn lướt qua khuôn mặt giống hệt Song Ngư của Âu Dương Song Như.

Giống quá, lúc này, giống quá!

Thình lình, cơn mưa bên ngoài mỗi chốc lại một to hơn, tiếng mưa như lấn át tất cả, không một tiếng nói, chỉ những tiếng mưa, chỉ những tiếng nước chảy róc rách, chỉ tiếng nước chảy ào ạt bên ngoài.

Vô duyên vô cớ, không khí bỗng chốc ngột ngạt, tất cả nhưng đang đè nén lên cô gái bé nhỏ đứng sững ở cửa, im lặng.

im lặng.

tiếp tục im lặng.

Rồi bỗng...

- "Cô có gì để nói không?" Ma Kết lạnh giọng, bao nhiêu câu chữ lúc này cũng chỉ hóa thành một câu hỏi ngắn gọn thốt ra khỏi khuôn miệng nhỏ nhắn, phảng phất hương vị ngọt ngào.

Tất cả im lặng.

. . .

Là đang chờ đợi sao?

Chờ điều gì? Đợi điều gì?

- "Ý....ý cậu là gì?". Âu Dương Song Như thật khẽ đã chau mày, nụ cười đôi phần gượng ép, yếu đuối, nụ cười thống khổ thấy thật thương cảm biết bao. Tựa hồ như không hiểu, cũng tựa hồ như đã hiểu.

Rồi lại đột nhiên, rồi lại bất ngờ, Thiên Bình đang yên đang lành ngồi trên ghế, tích tắc vài dây đã lập tức lao ra phía Song Như, đôi mắt tựa hồ như đang sợ hãi, đôi mắt tuyệt vọng ngước nhìn Song Như, bàn tay Bình nhi bỗng chốc lại phản ứng kì lạ, nắm trọn lấy bàn tay Song như tựa đang cầu xin :

- "Như....Như.....cậu sẽ cứu Cá đúng chứ? Cá sẽ sống đúng chứ....đúng chứ?....Như...cậu mau nói cho tớ! Cô ấy sẽ sống phải không? Phải rồi...cô ấy sẽ sống....tớ phải xjn lỗi, tớ vô tâm quá....nhỉ!! Hì hì...."

. . .

Lòng của Nhân Mã chua xót, tinh thần hắn đột nhiên lại va phải trạng thái như bị kéo căng. Mồ hôi từ lúc nào đã ướt đẫm trán Mã Mã, không nóng, hắn cũng không bị bệnh ra mồ hôi trộm, vậy tại sao?

Khi con người mất đi lí trí thì dễ dàng rơi vào trạng thái phẫn nộ, mà cũng thật ra, Nhân Mã tự nghĩ rằng, hắn tự nghĩ rằng hắn là người tỉnh, bọn họ là người mê. Nhưng thực ra, Nhân Mã không tỉnh, hắn không tỉnh táo chút nào, Mã nhìn Cự giải, Mã nhìn Thiên Bình, hắn cho rằng họ điên? Không, họ rất tỉnh, còn hắn, nhìn người yêu mình bỗng chốc kích động khiến hắn e rằng đã sắp không kiên nhẫn được nữa.

Truyện 12 chòm sao : Hôn ước hạnh phúc [Hoàn Thành]Where stories live. Discover now