Happy Birthday YoonGi❤️(pt.2)

948 68 2
                                    

Sáng hôm sau, ngày sinh nhật Min Yoon Gi và cũng là ngày anh sẽ tỏ tình với Y/n, đồng thời là ngày HoSeok đánh dấu vào lịch trong điện thoại của mình nhưng là vì lí do thứ hai.

"YoonGi ah! Ra đây để anh xem em mặc gì." Jin muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo nên đến cả bộ quần áo của YoonGi anh cũng phải kiểm tra.

Nhưng trái ngược hoàn toàn với những gì Jin tưởng tượng là một bộ quần áo lịch sự, YoonGi đi ra khỏi phòng mình với chiếc áo phông trắng cùng quần jean rách, chiếc converse của anh thì dính vết bẩn và dây giầy còn buộc một cách lỏng lẻo.

Hình như bộ dạng đó của anh làm Jin hơi sốc, vì sắc mặt của JiMin lúc đó chợt thay đổi từ vui vẻ sang sợ hãi khi quay sang nhìn Jin...

"Đủ rồi, quá mức chịu đựng của anh rồi. JiMin, gọi TaeHyung ra đây xử lí đi, anh trông cậy vào hai đứa việc này đấy, anh bỏ cuộc." Jin quay sang nói với JiMin đang ngồi bên cạnh mình, rồi đứng lên, lườm YoonGi cho đến khi anh vào trong phòng bếp. Còn quần jean rách thì vẫn dựa lưng vào cửa, tránh ánh mắt của người kia, anh có vẻ là kiểu người không quan tâm đến quần áo mình mặc như thế nào lắm (có lần HoSeok đã hét ầm lên vì thấy YoonGi vơ được cái áo cái quần nào thì mặc luôn, chứ không để tâm đến việc mặc một cây đen giữa thời tiết nắng nóng)

Còn JiMin, như một thiên thần, chỉ cười rồi gật đầu chạy đi tìm TaeHyung.

---

"Anh không mặc cái đó đâu, em bị làm sao thế? Anh không hợp với cái áo này, xấu hổ lắm, Y/n hôm nay còn đến đây nữa, mấy đứa định làm anh bẽ mặt hả? Nói chung là không, anh sẽ mặc thế này thôi, đây là phong cách của anh."

Đó là tất cả những gì YoonGi nói trước khi Jin đi ra ngoài phòng khách và doạ sẽ cắt vòng tay tình bạn cùng phòng của hai người nếu anh vẫn không chịu mặc áo TaeHyung đưa, dù sao Agust D cũng là con người nhạy cảm nên-

YoonGi đành chấp nhận mặc cái áo đó ("Chỉ vì anh là hyung của em thôi đấy" anh đã nói vậy với Jin khi cầm lấy chiếc áo từ tay TaeHyung) thì cũng là lúc khách mời đặc biệt cho bữa tiệc sinh nhật của anh đến.

"Y/n! Chào em," JungKook là người mở cửa, anh ôm Y/n rồi mời cô vào nhà mà người cứ nôn náo khi nghĩ đến màn tỏ tình của YoonGi.

"Có chuyện gì thế? Sao anh cứ cười tủm tỉm vậy." Gương mặt lúc này của JungKook khiến Y/n không thể không hỏi, anh thực sự rất đáng yêu và Y/n mừng vì JungKook không bận tâm đến việc cô hay đến chơi như thế này.

"Cái đấy thì lúc sau em sẽ biết," JungKook cầm lấy chiếc áo khoác Y/n vừa cởi ra để treo lên cho cô. "em vào nhà trước đi, mọi người đang đợi em đấy, hôm nay là sinh nhật YoonGi hyung nhưng mà ai cũng mong chờ em hơn."

Y/n cười trước câu nói cuối cùng của JungKook, cô một lần nữa lại cảm thấy hạnh phúc vì mình được chào đón ở đây, thật sự may mắn. Mọi người đều chào cô với những cái ôm chặt, tuy chỉ có mỗi cái ôm của YoonGi không giống với tự nhiên, nó không tự nhiên như mọi lần. Y/n để ý thấy điều đấy nhưng cô không nói gì vì nghĩ mình không nên hỏi anh, chưa phải lúc này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

🔥BTS imagine🔥Where stories live. Discover now