생일축하해요 박 지민 ❤️

1.2K 73 0
                                    

Giờ này bên Hàn đã là sinh nhật anh rồi đấy 😢

Vậy là Park Ji Min của chúng ta đã sang tuổi 22
........

Vậy là Park Ji Min của chúng ta đã sang tuổi 22

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người lớn rồi =))))))

Chúc mừng sinh nhật Mochi của BTS!!! 🎉💘

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chúc mừng sinh nhật Mochi của BTS!!! 🎉💘

JiMin à, để đến được đến đây cùng với nhóm, anh đã tập luyện rất chăm chỉ và miệt mài đúng không? Nhưng em lại thấy rằng anh đang cố ép mình quá vậy... Em biết rằng anh chỉ muốn làm ARMY vui mà thôi, nhưng thấy anh gầy rộp hẳn đi như vậy em không thể vui được. Và em biết nhiều rất nhiều ARMY khác cũng cảm thấy thế.

Em luôn muốn nói với anh rằng anh không cần phải ép mình quá vậy đâu, mà thay vào đó anh hãy cứ làm điều mình muốn đi. Hãy ăn thật nhiều, ngủ thật nhiều (sau đợt comeback này anh hãy ngủ bù lại những ngày phải quay đi =))), chơi thật nhiều,... bung lụa đi anh, kệ mọi người nói gì.

Em luôn biết anh là người làm việc chăm chỉ nhất, luyện tập triền miên quên cả giờ giấc. Anh luôn muốn chắc chắn rằng những động tác, giọng ca và lời bài hát của mình phải thật hoàn hảo. Anh luôn làm rất tốt, JiMin à.

Khi biết rằng anh suýt không thể debut cùng nhóm ngay sát ngày chuẩn bị ra mắt, em đã muốn giết người. Rồi em lại tưởng tượng ra cảnh nếu BTS không có JiMin thì sao? Thì em sẽ ko phải là ARMY và bây giờ không viết những dòng này đâu =))). Vì anh mà em làm ARMY mà, anh là người đầu tiên em bias, rồi  đến NamJoon, xong đến TaeHyung, rồi YoonGi,... nói chung là do các anh quá hoàn hảo nên em đã phải OT7 🙂 Giờ anh đã là một phần của BTS rồi, là người bạn, người anh và người em cực tốt đối với từng thành viên!!

JiMin đẹp trai tài giỏi đáng yêu được NamJoon cưng có một sinh nhật thật vui vẻ nhé!! Em mong anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và khoẻ mạnh cùng với BTS!! Đừng gượng ép bản thân mình quá nữa nhé vì trong mắt ARMY, Park Ji Min luôn luôn hoàn hảo không tì vết nên anh không phải lo lắng gì đâu =))) ❤️

🔥BTS imagine🔥Where stories live. Discover now