🛩FHWH pt5🛩/Taehyung.

2.1K 139 1
                                    

Bạn mắc chứng sợ máy bay, nhưng lại không dám nói với Taehyung vì nghĩ điều đó thật trẻ con.

Rồi đến một ngày, anh về nhà với tâm trạng cực kì vui sướng. Anh khoe rằng mình được nghỉ tận 2 tuần và đã đặt vé cho hai người đến L.A ngay sau khi biết tin.  Chuyến đi sẽ bắt đầu vào 3 ngày nữa.

Vì sự việc xảy ra quá nhanh và vì bạn cũng rất muốn đi L.A với Taehyung từ lâu nên đã quên mất cả việc mình sợ máy bay mà chỉ lo chuẩn bị đồ đạc cho mình vs Taehyung.

Ngày xuất phát nhanh chóng đến, bạn bất chợt nhớ ra nỗi sợ của mình. Không muốn Taehyung nhận ra điều đó vì biết rằng anh chắc chắn sẽ cố huỷ chuyến đi bằng được vì mình nên bạn quyết định sẽ giấu thật kín nó đi.

Cho đến khi lên trên máy bay, bạn mới cảm thấy chóng mặt.

"Tae...taehyung." Bạn gọi anh.

"Sao thế em?" Taehyung đặt túi của hai người lên khoang chứa đồ ngay ngắn rồi ngồi xuống hỏi bạn.

"Thật ra...em sợ độ cao....và cả....máy bay nữa...." Bạn cuối cùng cũng nói ra.

"Sợ máy bay? Nghĩa là sao?" Anh khó hiểu nhìn bạn.

"Thì nghĩa là sợ máy bay. Sợ độ cao thì cũng sẽ sợ máy bay đúng ko?" Bạn trả lời ngay vì trong đầu cũng đã xác định được sẵn rằng Taehyung sẽ hỏi lại mình mấy câu như thế này.

"Ồ. Máy bay cũng đáng sợ thật. Nó mà gặp trục trặc gì xong phi công không điều khiển được nên sẽ rơi xuống. Mà rơi xuống biển thì tỉ lệ sống cao hơn rơi xuống đất ý em nhở. Hôm trước anh xem phim có đoạn máy bay đang bay thì bị n-" Taehyung chưa kịp nói xong thì đã bị bạn bịt mồm lại rồi đánh mấy phát vào vai.

"Kim Taehyung! Anh điên à! Sao lại nói mấy điều gở đó khi máy bay sắp cất cánh hả? Phủ phui cái mồm anh! Em chưa đủ sợ hãi à?" Bạn cáu.

"A! Đau! Stop stop! Thì anh chỉ nghĩ thế thôi mà. Mà công nhận cũng sợ thật đấy nhỉ."

Nói xong anh lại bị bạn cho thêm mấy phát đánh nữa.

Thế là trong suốt chuyến bay Taehyung cứ chưng ra bộ mặt dễ thương và làm mấy trò aegyo để làm bạn hết giận. Nhưng làm mấy mà bạn vẫn không hề cười. Vẫn bị bạn bơ dù làm đủ thứ nên anh kiệt sức và ngủ quên mất. Nhân cơ hội đó bạn lấy điện thoại ra chụp một đống ảnh dìm anh lúc đang ngủ để trả thù cho việc dám doạ bạn.

Mải chụp ảnh dìm anh và đăng lên twitter nên bạn không còn nhớ đến nỗi sợ của mình nữa. (lol)

                    ------------------------------

Mình thực sự nghĩ Taehyung sẽ như thế =)))))) Kiểu ngta đã sợ rồi xong ko để ý mà còn vô tình doạ thêm :)

24/7/2017

🔥BTS imagine🔥Where stories live. Discover now