🛩FHWH pt6🛩/Jungkook

2K 131 4
                                    

"Không! Em không đi đâu! Em sợ máy bay lắm!" Bạn la hét phản đối.

"Này cô kia. Chuyến đi này là cho cô đấy,  không đi là thế nào?" Jungkook lườm bạn.

Bạn nhận được thư mời từ bên Pháp muốn được mời bạn sang làm cố vấn thời trang cho một show diễn nhỏ. Mặc dù cảm thấy rất sung sướng và vinh dự vì được kinh đô của thời trang cao cấp mời sang, nhưng bạn định sẽ từ chối nó vì bạn không thể bay sang đấy được do mắc chứng sợ báy bay. Jungkook biết bạn sẽ từ chối nên đã ép bạn đi.

"Em đã bảo là em sợ máy bay cơ mà!" Bạn lăn lộn trên giường.

"Sợ máy bay? Làm gì có cái đấy cơ chứ? Em biết là có bao nhiêu người ao ước được một nước như Pháp mời sang cố vấn về thời trang không hả?" Jungkook thở dài.

"Em biết mà! Nhưng em vẫn không sang đâu! Mà hội chứng đó là có thật nhé, anh tra google đi thì biết!" Bạn đứng dậy giận dữ đi ra khỏi phòng.

Jungkook chạy theo bạn rồi nói "Thôi nào. Đừng như thế nữa. Nghe anh này." Anh ôm bạn từ đằng sau, âu yếm "Từ lúc yêu nhau đến giờ, chúng ta chưa bao giờ được đi du lịch cùng nhau đúng không? Nên đây sẽ là cơ hội để hai đứa thực hiện được điều đó đấy. Họ mời em ở lại tận hai tuần cơ mà, vừa đúng lúc anh cũng được nghỉ này."

"Nhưng..."

Bạn chưa kịp nói hết thì anh xoay người bạn lại đối diện với anh "Không nhưng gì hết. Anh biết chắc chắn em sẽ vượt qua được nỗi sợ này! Em là một cô gái mạnh mẽ đúng không? Hãy cho anh thấy bạn gái đáng yêu của anh dũng cảm như thế nào đi."

Bạn bật cười "Vâng ạ, bạn gái đáng yêu này của anh này sẽ cố gắng vượt qua nỗi sợ được chưa ạ?"

"Ngoan lắm. Khi đến Pháp anh hứa sẽ đưa em đi mua sắm thả ga để thưởng cho em nhé. Mua gì cũng được luôn." Jungkook giơ ngón út lên trước mặt bạn.

"Nhớ đấy nhé. Hứa rồi đấy." Bạn cũng giơ ngón út lên rồi ngoắc vào ngón của anh.

"Tất nhiên rồi. Mà Pháp còn là thành phố tình yêu nữa chứ." Jungkook nháy mắt với bạn.

"Eo! Biến thái!" Bạn hét lên rồi chạy một mạch vào phòng. Và tất nhiên là Jungkook cũng chạy theo. Rồi sau đó...thôi không có sau đó nữa đâu.

Sau chuyến đi này, có lẽ Jungkook sẽ không bao giờ dám hứa sẽ cho đi mua sắm thả ga với cô bạn gái đáng yêu của anh nữa. Vì anh lại quên mất rằng bạn còn là một cố vấn thời trang, nên sau hôm mua sắm tài khoản của Jungkook chỉ còn 3 dollars. (😉)

                        --------------------------

Bắt đầu bí ý tưởng rồi 🙂

lol

25/7/2017

🔥BTS imagine🔥Where stories live. Discover now