Chương 56

782 56 1
                                    

Diệp Y không hiểu lí do, hắc lang càng không hiểu lí do là tại sao đang yên lành bình thường, đột nhiên lại xuất hiện vô số tình huống để nữ chủ 'câu dẫn' Diệp Y như vậy, nhưng dù nguyên nhân ra sao cũng không ảnh hưởng đến thái độ của nó với nàng ta.

Nó ghét nàng ta.

Nếu không vì Diệp Y nghiêm cấm, thì nó đã sớm cắn chết, hay ít ra cũng là tặng mấy dấu răng lên người cô ả rồi.

Vì không cắn được, nên hắc lang ngầm biểu lộ sự ghét của nó bằng một cách rất ngấm ngầm, ví dụ như nó cố ý đặt mấy quả thông gai gai lên chỗ nằm của nàng ta, nếu nàng ta ngủ dưới tàng cây thì nó sẽ cố ý leo lên cây rung cành, để lá cây nước sương quả chín rụng hết vào nàng ta, khiến nàng ta ngủ không ngon...

Quên không nhắc đến: trong thời gian lăn lộn trong rừng, hắc lang đã biết trèo cây, trở thành con sói (chó) đầu tiên có thể leo cây hái quả.

Bởi vậy, nhờ có hắc lang nên bữa ăn của hai người Nguyệt Nhi Diệp Y rất phong phú, có thịt gà thịt thỏ, có quả chín để ăn, có lúc hắc lang còn đổi vị nhảy vào sông bắt cá cho họ, thậm chí nếu có dã thú thì hắc lang cũng báo động sủa cắn dã thú, nên Diệp Y luôn cảm thấy may mắn vì mình đã giữ lại con lang này. Tuy như vậy là hắn đã cướp không một nam chủ khỏi tay nữ chính, nhưng lợi ích mang lại thì đúng là rất lớn a, nó đã giúp hắn được bao nhiêu việc a.

Thật ra trong nội tâm hắc lang, thì nó chỉ muốn phục vụ một mình Diệp Y thôi, bởi vậy khi cô ả kia bị dã thú tấn công, nó thường cố ý tới giúp chậm, chỉ ngầm mong đợi đám dã thú kia nhanh miệng một chút, sớm cắn chết ả đi.

Nhưng các dã thú lại không giết ả, cả thương nặng cũng không, chỉ xé quần áo, mà nhìn ả y phục không đúng ủy khuất kêu với Diệp Y, nó lại càng cảm thấy ghét cô ả hơn.

***

Diệp Y không hiểu tình hình hiện tại hoàn toàn là vì mình, là tại hắn đã làm xáo trộn cốt truyện, khiến dù thời điểm đã tới, nhưng những người đáng ra phải chết không hề chết!

Giả dụ Hiên Viên hắc hóa ngày 15 tháng 3, thì từ thái hậu, thân tín của thái hậu, cho đến chúng quần thần phi tử của Hiên Viên, những người sẽ chết khi Hiên Viên hắc hóa trong nguyên tác, tuyệt đối không được sống đến ngày 16 tháng 3.

Nhưng Hiên Viên lúc này không hề hắc hóa, khiến những người kia cứ mãi không chịu chết! Ban đầu vì Diệp Y xen vào, khiến thái hậu triệu hồi U quay về, trong khi đúng ra theo nguyên tác thì U không hề xuất hiện, rồi cứ từ đó cầu tuyết lăn dần, càng lăn càng không thể dừng lại, càng lăn càng lớn lên, nếu có một điểm cuối, thì e rằng cầu tuyết này chỉ dừng lại khi kết thúc câu chuyện mà thôi

Và lúc đó thì cầu tuyết đã quá to, to đến câu chuyện này đã không còn là 'Đỗ Nguyệt Nhi NP thịt văn sử' nữa rồi.

Ngay từ lúc này, câu chuyện đã có xu hướng quay quanh nam chủ số 6, quay quanh Mộ Dung Diệp Y, pháp tắc thế giới thấy hết biết hết, nó đã hình thành trong thế giới này, nó có nghĩa vụ đảm bảo thế giới đi theo đúng chiều hướng tác giả vạch ra, nhưng.... nó không làm được.

Xuyên sách chi mệnh vận đảo điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ