Quyển 1. Chương 10

1.9K 118 30
                                    

Họ đang ngồi, hắn trầm ngâm, y uống rượu, thì có một thị nữ đến, nói nàng là thị nữ của Phương Ngọc trai – người của Ngọc phi đến dâng sen tổ yến cho hoàng thượng.

Triệu đế lờ đờ phất tay bảo nàng lui, rồi y chán ghét nhìn bát canh, nói với hắn, "Ngươi ăn."

Hắn không từ chối, cầm lên ăn, hắn đang đói bụng, hơn nữa không thể phủ nhận tay nghề của Ngự thiện phòng rất tốt, nấu ăn ngon hơn trong Mộ Dung phủ của hắn.

Ăn xong, ngồi thấy đã khuya, hắn cáo lui rồi ra về. Trước khi về còn thấy y đang uống tiếp, dạ dày y không thấy đáy hay sao, tửu lượng sao mà tốt như thế, uống mãi, say lắm rồi mà vẫn không thấy gục xuống...

Hắn về phủ, tắm qua rồi lên giường ngủ, đang ngủ, đột nhiên cảm thấy người khô nóng kì lạ, như có một đoàn nhiệt lưu đang chạy loạn trong cơ thể, xuyên thẳng xuống hạ thân, khiến hắn co người lại, vô thức cọ xát người với giường mong bớt nóng.

Diệp Y hoàn toàn tỉnh ngủ, cảm thấy toàn thân như đang trong lửa, nóng bức đến khiến hắn luống cuống cởi hết quần áo, cảm thấy người nhớp nháp mồ hôi tuôn ra, càng lúc càng nóng cháy, khiến hô hấp của hắn trở nên ồ ồ, tiếng thở dốc dồn dập trong không gian tĩnh lặng. Nhìn xuống thấy hạ thân đã hơi có dấu hiệu ngẩng đầu, đỉnh lóe lên trong suốt dâm dịch, hai khỏa lạp hoàn trước ngực cũng sưng lên đĩnh lập, trên làn da trắng tiên minh có vẻ vô cùng dâm mỹ.

Hắn muốn phát tiết ...... hắn muốn thoải mái ...... hắn muốn phóng thích ......

Hắn tay run rẩy đi xuống, chạm tới vật yếu hại đã ngẩng đầu đứng thẳng, cả năm ngón tay cầm dương vật, cao thấp ma sát, lặp lại làm cùng loại ra vào âm đạo pít tông vận động, ma xát khoái cảm khiến hắn càng dâm đãng càng cơ khát, eo lắc lư thúc vào trong tay như muốn đẩy vào càng sâu, cuối cùng, côn thịt nóng bỏng cương cứng trong tay hắn phun trào, bắn ra bạch ngọc quỳnh tương.

"Nga... Ha..." hắn thở hổn hển, côn bổng lại bất chấp mọi thứ dâng trào, cơ thể hắn đang gào thét không đủ, khoái cảm này chưa đủ, còn xa xa kém với tối đó.

Lửa nóng thiêu hết toàn thân trên dưới, hai điểm nhỏ trước ngực dị thường ngạnh lên khát cầu được âu yếm, nhục bổng đứng thẳng run rẩy trong không khí, nóng cháy bức người. Mồ hôi ứa ra trên toàn thân hắn.

Diệp Y bất chấp lí trí, đưa tay lên xoa bóp hai viên tiểu phấn nộn đầu vú trên bờ ngực trắng nõn, hết nhu lại cấu véo, khiến hai khỏa mẫn cảm hạt châu cứng rắn thành tiểu quả thực, một tay khác bừa bãi vòng xuống tiếp tục bộ lộng tính khí, thỉnh thoảng ngón tay nhéo nhéo hai tiểu thịt cầu, tiếng rên rỉ dâm đãng không ngừng thoát ra khỏi môi hắn, đỉnh quy đầu không ngừng chảy lệ nhỏ xuống thấm giường, chảy xuống côn bổng, càng làm trơn việc bộ lộng, từng đợt công kích bắn thẳng lên não bộ khiến hắn như phát điên. Cơ thể vặn vẹo co rút như khát cầu thêm điều gì, mắt mờ đục không còn tiêu cự, chỉ còn "Ha... Nha...."

Dục vọng càng ngày càng mãnh liệt, kia cơ hồ lao ra trong lòng dục niệm phảng phất không có cuối không ngừng mở rộng ...... dâm đãng thân thể căn bản không cách nào nhẫn nại. Hắn muốn nữa, giá như con lang kia ở đây, hắn sẽ không khách khí mở rộng chân mình cho nó liếm mút.

Xuyên sách chi mệnh vận đảo điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ