Chương 78

2.1K 143 2
                                    

Mơ màng mở mắt, hiện vào mắt Uhi là khuôn mặt đẹp tựa điêu khắc với đường nét ấn tượng và sắc nét của Ramses. Uhi có chút sững người, may mắn Ramses vẫn đang ngủ nên không thấy sự bối rối trong ánh mắt cậu. Đây là lần đầu tiên cậu quan sát hắn ngủ gần như vậy, thật không quá khi so sánh hắn với những mẫu nam nổi tiếng hiện nay, sóng mũi cao thẳng tắp, lông mày ngang rậm, gương mặt không có góc chết nhìn mọi góc cạnh đều đẹp trai, thân hình 6 múi cân đối, không quá lực lưỡng cũng không quá mảnh, đặc biệt đôi mắt dị sắc hai màu quyến rũ và nụ cười mê người có thể tan chảy hàng vạn trái tim của các cô gái.

Uhi tư thế nằm nghiêng, đầu gác lên tay, ánh mắt ngây ngẩn nhìn Ramses, hắn đẹp tựa như một pho tượng thần Hy Lạp, trước đây cậu không có dịp quan sát hắn kỹ vì mỗi lần thấy hắn cậu muốn tránh còn không kịp, nhưng không ngờ có một ngày cậu và hắn lại dây dưa một chỗ.

Nghĩ lại đêm qua, Uhi cảm thấy bứt rứt chỉ vì một phút xung động nhất thời cậu cùng Ramses quan hệ, ánh mắt hắn lúc đó say đắm nhìn cậu, hơi thở nóng bỏng không ngừng phà lên gương mặt cậu, giọng nói hắn lại đầm ấm dịu dàng, cậu như bị cuốn vào mê võng tình ái.

Uhi tính giơ tay vuốt ve khuôn mặt của Ramses nhưng giữa chừng thì thu tay về, cậu sợ đánh thức hắn.

Uhi bước nhẹ nhàng xuống giường và đi vào phòng tắm, ba mươi phút sau cậu rời khỏi phòng Ramses.





Uhi quay trở lại phòng của mình, hôm nay cậu không muốn đến lớp.

Nằm trên giường, Uhi không ngừng suy nghĩ về ngày hôm qua.

_ Vì sao lại cùng Ramses làm? Không phải nói là sẽ không dây dưa với hắn sao? Vì sao lại không cưỡng lại được nụ hôn của hắn rồi cuốn vào bầu không khí cuồng nhiệt lúc đó.

Uhi cảm thấy bản thân mình thật mâu thuẫn. Trong tình cảm cậu rất ngốc nghếch, từ nhỏ cậu chưa từng yêu ai, rất nhiều bạn gái thậm chí có cả bạn nam tỏ tình với cậu nhưng đều bị cậu từ chối. Cảm giác yêu một người là như thế nào cậu cũng không biết.

Khi xuyên vào truyện DSHB, cậu cùng bốn người đàn ông quan hệ, ban đầu là do bọn họ ép buộc, cậu bị động tiếp nhận tình cảm của bọn họ, khi đó cậu chỉ muốn nhanh chóng quay trở về nhà. Trở lại thế giới hiện tại, cậu gặp lại bọn họ nhưng đa số bọn họ không nhớ về cậu.

Uhi không nghĩ sẽ lại tiếp tục mối quan hệ như ở thế giới kia nhưng cậu lại không từ chối thân mật với bọn họ, có lẽ trong thâm tâm cậu để ý đến bọn họ mà không hề hay biết.

- "RENG .... REEENG ....".

Tiếng chuông điện thoại bàn đưa suy nghĩ của Uhi trở về với thực tại.

- "Alo, Uhi nghe đây".

- "Anh hai ... anh hai ... sao em gọi điện thoại di động cho anh mãi không được" - Giọng em gái Ellisa hớt hãi trong điện thoại.

- "Điện thoại di động?" - Uhi chợt nhớ ra là Kail chưa trả lại cho cậu.

- "Anh hai ... ba bị tai nạn .... đang được đưa vào bệnh viện?" - Ellisa thút thít trong điện thoại, cô bé rất sợ hãi.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ