Chương 75

2.2K 156 10
                                    

- "Nè các cậu xem hình và mấy bài post trên diễn đàn trường đi" - Ciline hưng phấn ngón tay thon dài búp măng vuốt nhẹ trên màn hình chiếc Iphone đời mới.

Hình chụp rất rõ nét cảnh Zannanza cùng Ramses đánh nhau, sau đó là ảnh chụp Zannanza cùng cô gái Nhật đi mua sắm ở trung tâm thương mại Cairo, còn có cả video clip quay góc hai người vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ.

Uhi thật thán phục người chụp hình và quay phim, họ thật chịu khó đi săn tin bất kể ngày đêm, tuy cậu cảm thấy toàn những trò vô bổ.

- "Chỉ là hai thằng nhà giàu đánh nhau giành em gái thôi mà có cần làm mất giấc ngủ trưa của tôi không" - Zay vừa ngáp vừa nói.

Uhi nghĩ đến hai tên ngốc kia đánh nhau vì Yuri thì có chút khó chịu trong lòng, Ramses thì không nói nhưng còn Zannanza - kẻ đã vì cậu nhận một nhát dao vào tay và chăm sóc cậu lúc cậu bất tỉnh - cậu vô thức cũng để hắn trong lòng. Zannanza của thế giới này, không lẽ hắn cũng giống như tên tứ hoàng tử ngu ngốc kia đi yêu thích Yuri? Phần tình cảm với cậu không bằng tình yêu hắn dành cho Yuri sao? Có thể vì Yuri mà đâm kiếm vào người cậu?

Uhi mím chặt môi, sắc mặt kém đi, Ciline thấy vậy liền hỏi thăm: "Uhi, cậu sao vậy? Đói bụng hả?".

- "Uhi, sắc mặt cậu sao tái xanh vậy, có muốn ăn gì không?" - Zay cũng lo lắng.

- "Không, tớ không sao, chắc do đi đường xa nên hơi mệt, các cậu cứ nói tiếp đi".

Ciline nhìn Uhi vẫn còn chút lo lắng: "Cậu muốn uống gì không?".

- "Cho tôi một chai nước suối".

Sau một lúc sắc mặt của Uhi hồng hào trở lại, Ciline tiếp tục câu chuyện đang bỏ dở chừng.

- "Mấy bài post đang đồn đoán rằng Zannanza giành Yuri từ tay Ramses nên mới đánh nhau và đồn rằng Zannanza cùng Yuri đang hẹn hò".

- "Ha ha ha, còn có cả anti fan club lập ra dành cho Yuri, vì dám bắt cá nhiều tay các nam thần của bọn họ" - Rosen lúc này mới lên tiếng, cô nàng khi nãy đang mải mê đọc mấy bài post về Yuri.

- "Nói là cô ta giả thuần khiết, ngây thơ, tốt bụng để gây sự chú ý của các nam thần".

- "Mà thật sự, bọn tớ cũng không biết cô ta thích ai nha, cứ quanh quẩn xung quanh hết hoàng tử Kail, vương tử Ramses rồi đến hot boy Zannanza trường mình".

- "Không phải người xưa có câu sao "yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu", nhìn lại các cậu xem, ai cũng dữ dằn hết ai dám tiếp cận" - Zay vừa mở miệng liền bị hai cú cốc mạnh vào đầu.

- "Ui da, hai bà chằn này" - Zay ôm đầu kêu thảm thiết.

- "Hừ, cậu không biết về vẻ đẹp cá tính sao?".

Ngồi nghe đám bạn cùng trường bàn luận cùng tranh cãi làm Uhi vui vẻ trở lại, cậu không để tâm đến hai tên ngốc kia nữa, bọn họ yêu ai hay thích ai cũng không liên quan đến cậu.




Sau khi buôn chuyện xong, mọi người rủ nhau đi mua sắm nhưng Uhi từ chối muốn về phòng nghỉ ngơi. Zay cũng tính đánh bài chuồn thì bị Ciline giữ lại vì cần một người xách đồ.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ