Chương 30

3.7K 273 24
                                    

Sáng hôm sau, 1 ngày mới bắt đầu, nhưng đối với 1 số người đây là ngày kết thúc.

Trên quảng trường, dân chúng tập trung đông đúc để xem thi hành án treo cổ kẻ dám hành thích Nữ Thần Chiến Tranh. Dân chúng giơ tay chỉ chỉ trỏ trỏ, tiếng ồn ào huyên náo.

Uhi được quân lính áp giải ra quảng trường, tay bị trói ra sau, miệng bị bịt vải.

Dân chúng thấy Uhi, có kẻ la lớn: "Giết chết hắn đi, kẻ ác độc", sau đó 1 đám người hùa theo la lên làm náo loạn quảng trường, Uhi vẫn bình thản bước đi.

Uhi chỉ còn 1 hi vọng nhỏ nhoi, nếu Yzad thông minh sẽ cứu được cậu, xem như cậu đánh cược mạng sống của mình. Nếu sau hôm nay cậu vẫn còn sống, cậu sẽ đòi lại công bằng cho cậu và vương phi, trả lại gấp đôi những sỉ nhục mà cậu phải gánh chịu.

Uhi bước dần lên đài, bên trên đã chuẩn bị sẵn 1 cái ghế gỗ nhỏ và giá treo cổ. Uhi bị ép đứng lên chiếc ghế gỗ nhỏ, dây thừng được tròng vào cổ cậu. Khi nhận được lệnh thì người hành quyết sẽ đá ghế gỗ và Uhi sẽ bị treo cổ đến chết, xác sẽ bị vứt trước cổng thành làm gương dân chúng.

Uhi mở mắt nhìn mọi thứ, có lẽ sẽ là lần cuối cùng của cậu. Bỗng đâu chạy đến 1 đứa bé gái tay cầm 1 bông hoa nhỏ: "Chị gái xinh đẹp, chị là người tốt, chị sẽ được lên thiên đường", nói rồi cô bé đặt 1 bông hoa dưới chân cậu. Thế giới của cô bé rất đơn giản không phức tạp như người lớn, ai đối xử tốt với cô bé thì cô bé sẽ nhớ mãi. Uhi lần trước có giúp mẹ con cô bé, cô bé rất thích Uhi, cô bé còn nhỏ không hiểu vì sao Uhi bị như thế này nhưng đối với cô bé Uhi là người tốt. Một số người đã được Uhi cứu trong dịch bệnh nhưng khi Uhi đứng trên đây không 1 ai ra mặt cho cậu, cậu biết ai cũng có sự ích kỷ cho mình nên cậu cũng không trách, con người luôn lựa chọn cái tốt nhất cho mình - bản thân cậu cũng vậy, đây là con đường cậu chọn.

Uhi mỉm cười với cô bé, gật đầu tỏ ý cám ơn xong nhắm mắt.

Trên tường thành, Kail và đám thuộc hạ đang quan sát toàn tiến trình hành quyết, hắn bài trí rất nhiều lính cận vệ xung quanh để tránh những sự cố xảy ra như cướp pháp trường hay gây náo loạn trong dân chúng.

Zannanza thì bị giam lỏng trong cung của mình, đang thất thần.

Ilbani thì đứng trên tường thành đau khổ nhìn Uhi, thật bất lực khi nhìn người mà hắn yêu thương chết ngay trước mắt.

Còn vương phi Nakia, nàng bị tổn thương tinh thần lẫn thể xác nên vẫn còn điều trị tại cung của nàng.

Yuri nhìn Uhi từ xa, nàng có hận Uhi vì làm nàng xảy thai nhưng nàng cũng không muốn nhìn y chết.

Kash nhìn Uhi như trút được 1 mối thù cho đồng bạn của mình - Rufasa.

Ursula thì trong bụng hả hê 1 trận.

3 chị em hầu cận Yuri thì vui mừng vì cô Yuri sẽ không còn bị kẻ xấu ám hại.

Juda thì không dám xuất hiện, hắn thực sự sợ hãi, sợ ánh mắt của Uhi.

Đã đến giờ tốt, Kail vừa hạ lệnh hành quyết thì 1 mũi tên bay ra cắm phập vào cần cổ tên hành quyết, 1 mũi tên khác bắn thẳng vào dây thừng đang tròng vào cổ Uhi, làm Uhi đứng trên ghế nhỏ loạng choạng 1 hồi mới đứng vững. Dân chúng hỗn loạn, quân lính cận vệ của Kail lập tức tiến lên bắt lấy Uhi, từ trong đám đông 1 số người đàn ông to lớn khoẻ mạnh lao lên đánh nhau với quân lính cận vệ. Từ xa 1 cậu nhóc da đen sạm cưỡi ngựa tay cầm cung tên bắn liên tiếp vào bọn lính cận vệ hoàng cung.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ