Chương 41

4.1K 231 18
                                    

Vào những ngày đầu xuân khi nước sông Nile dâng tràn là người dân nhảy múa ca hát. Truyền thuyết kể rằng, chồng của nữ thần Aixirong đi chơi gặp nạn và chết. Nữ thần khóc lóc như mưa làm dâng tràn 2 bên bờ sông Nile, người dân ca hát nhảy múa an ủi nữ thần, sau đó nàng cũng ngừng khóc và vui vẻ trở lại. Người dân tin rằng nước dâng tràn 2 bên bờ sông Nile là nước mắt nữ thần, nên khi nước rút sẽ hé lộ những mầm sống mới. Vì thế hàng năm cứ đến ngày nước sông Nile dâng tràn người dân Ai Cập sẽ tổ chức lễ hội truyền thống sông Nile. (Còn có 1 truyền thuyết khác nói về lễ hội này, truyền thuyết về thần Orisis).

Và ngày lễ đó chính là hôm nay. Dân chúng khắp Ai Cập tưng bừng tổ chức lễ hội, ca múa khắp nơi. Ngoài ra còn tổ chức những cuộc đua thuyền trên sông Nile, rất thu hút hàng nghìn người đến xem. Pharaoh cùng hoàng hậu sẽ ngồi ở vị trí cao nhất quan sát toàn cảnh cuộc đua thuyền.

Nepheruto hăng hái đi tìm Uhi, nàng muốn dẫn Uhi đi xem lễ hội.

Uhi còn đang nằm ngủ trong vòng tay Ramses, hôm qua cậu ngất sau khi làm tình với Ramses trong hồ nước ở thần điện, còn trước mặt Nepheruto, nghĩ lại cảnh đó Uhi đỏ mặt.

Nepheruto lại vô tư đẩy cửa phòng đi vào.

Uhi sợ xanh mặt, cậu còn chưa có mặc y phục đâu.

- "Urhi, tỉnh mau, ta dẫn ngươi đi xem lễ hội sông Nile nha" - Nepheruto vừa sang sảng nói vừa tiến lại gần giường.

Uhi còn đang lúng túng thì Ramses cọ cọ vào sau gáy cậu, cậu há hốc miệng khi phát hiện cái ấy của Ramses còn chôn sâu bên trong cậu, hẳn là chôn cả đêm hôm qua, Uhi giận tím mặt cái tên Ramses này không biết tiết chế, cậu thúc thúc khuỷu tay vào ngực Ramses rồi nói nhỏ.

- "Ramses ... ngươi ... rút ra mau ...".

Nepheruto đã đến bên giường nhìn Uhi cùng Ramses đang còn ôm nhau thì cười trêu chọc: "Anh hai, anh thật tinh lực dồi dào nha".

Ramses bị Uhi thúc khuỷu tay vào ngực cũng tỉnh dần, lại nghe giọng nói em gái tuỳ tiện của hắn.

- "Em có biết là phá giấc ngủ người khác là bị thần linh trừng phạt không hả" - Ramses buồn bực nói, sao lúc nào con bé này cũng đến phá rối hắn.

Uhi trợn mắt nhìn trần nhà.

Uhi thấy Ramses còn chưa chịu rút ra trong khi Nepheruto lại đang nhìn, cậu đành đưa tay xuống phía dưới tìm kiếm cái vật còn để bên trong cậu chuẩn bị rút nó ra, Ramses thấy cậu lúng túng thì muốn trêu đùa 1 chút, hắn thúc hông 1 cái, làm cái vật kia tiến sâu vào 1 chút.

- "Ưm ..." - Uhi không tự chủ phát ra tiếng rên nhỏ.

Nepheruto 2 con mắt láu lỉnh: "Nè, 2 người còn đang làm đúng không?" - Vừa nói nàng vừa cố ý muốn giật bung tấm vải che đậy 2 thân thể đang dính sát vào nhau.

Uhi kinh sợ, nhanh tay giữ chặt tấm vải.

- "Tiểu thơ Nepheruto, nàng ra ngoài trước đi, ta sẽ ra sau" - Uhi nhỏ giọng nói.

- "Em ra ngoài đi Nepheruto, em thật phiền chết được" - Ramses miệng thì nói, tay thì ghì chặt tay của Uhi không cho cậu rút cái vật kia ra, 2 người ở trong vải đang giằng co gay gắt.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Where stories live. Discover now