Chương 0: Giới thiệu

11.5K 474 43
                                    

Truyện phi logic, phi lịch sử, là 1 đồng nhân của truyện DSHB và nhờ bộ đồng nhân đam mỹ của 1 tác giả Trung Quốc khơi nguồn cảm hứng cho ta viết truyện này, thật cám ơn tác giả nhiều nhiều chụt chụt, tuy biết tác giả đó không đọc được và truyện đó convert nên đọc cũng hiểu 80%, nhờ truyện ấy ta mới thích nhân vật Urhi Shalma nha. Truyện không mang tính thương mại, chỉ mang tính tự sướng tự kỷ.

Truyện này tẩy trắng nhân vật phản diện, bôi đen nhân vật chính. Nhân vật nam chính của ta, tất nhiên cũng có bàn tay vàng, nhưng hợp lý nha.

Có 1 số sự kiện ta nhầm lẫn thứ tự xảy ra, đừng ném đá ta. Có 1 số địa danh ta không nhớ rõ hoặc đọc ở 2 bộ truyện được dịch khác nhau, đọc lại nguyên tác cứ như tra tấn.

Tác giả cũng chính là ta: Biến thái trạch nữ.

Giới thiệu sơ lược.

Uhi Yilmaz, một thanh niên 20 tuổi sống ở thế kỷ 21, là người có dòng máu lai Ai Cập + Thổ Nhĩ Kỳ. Cha Uhi là viện trưởng một bệnh viện nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ, cha Uhi luôn mong muốn Uhi theo nghiệp mình, mẹ anh là một nhà khảo cổ học người Ai Cập, nên từ nhỏ anh em Uhi đã được mẹ và ông ngoại chỉ dạy những văn tự cổ.

Sau Uhi có 1 người em gái Ellisa 17 tuổi (rất thích đọc shoujo manga và thường lôi kéo + ép buộc anh trai mình đọc theo) và 1 người em trai nhỏ Yzad 10 tuổi, hai đứa em rất quấn Uhi.

Uhi là chuẩn thanh niên điển hình, anh giỏi các môn Khoa Học Tự Nhiên (Toán Lý Hoá), rất hứng thú với vật lý và hoá học, anh theo học một trường đại học nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên ngành hoá học.

Uhi sở trường là bắn cung, Uhi tham gia CLB bắn cung ở trường và từng đạt giải cấp thành phố, ngoài ra anh là 1 cao thủ Karate đai đen.

Trong 1 lần bị em gái Ellisa dụ dỗ, cưỡng ép đọc chung bộ truyện DSHB thì lại xuyên qua, trở thành Urhi Shalma – quan tư tế hoàng gia của đất nước Hittite. Uhi phải làm thế nào để chống lại vận mệnh bi thảm đang chờ.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ