Chương 51

2.9K 200 19
                                    

Hắc thái tử cùng Uhi đang ở Arzawa, đoàn người hắc thái tử chia nhỏ thành từng tốp giả làm thương buôn đi vào thành.

Uhi phải giả trang vì hình vẽ nhận dạng cậu được truy nã đến tận đây.

Cậu cải trang thành thị nữ thân cận hắc thái tử làm hắn rất thích thú. Cậu đội 1 bộ tóc giả màu đen dài, mặc quần áo thị nữ đi phía sau hắc thái tử.

Hắc thái tử cũng cải trang, 1 bên mặt của hắn đeo 1 chiếc mặt nạ bằng bạc được chế tác tinh xảo để che đi vết sẹo dài trên khuôn mặt. Nhận dạng của hắn cũng bị quốc vương Hittite cho người truy sát.

Uhi không thích tạo hình này của hắn làm cậu nhớ đến tình tiết nguyên bản bị bắn chột mắt.

- "Làm sao?" - hắc thái tư quan tâm hỏi.

- "Không thích tạo hình này?" - hắc thái tử ôm eo cậu, miệng nói nhỏ vào vành tai của cậu.

- "Tạo hình của ngươi thật xấu" - Uhi thẹn quá nói bừa.

- "ha ha ha" - hắc thái tử cười vui vẻ, hắn nói tiếp: "Còn ta, rất thích tạo hình của ngươi", nói rồi hắn cọ cọ bộ phận đang cương vào phía sau cậu.

- "Cầm thú" - Uhi dùng khuỷu tay thúc ngay ngực hắn 1 cái, hắc thái tử ăn đau nên thả cậu ra.


Hắc thái tử nắm tay Uhi đi đến 1 con đường vắng, nơi đó đã chờ sẵn 1 người trùm kín áo choàng đen.

Hắn đưa 2 người bọn họ đi qua 1 thông đạo bí mật vào 1 biệt viện trong cung - nơi ở của thất vương gia Madduwatta - anh em cùng cha khác mẹ với quốc vương đã qua đời.


Mẹ của thất vương gia Madduwatta - chỉ là 1 trong số những phi tần của tiên đế - bà là công chúa của 1 tiểu quốc nên không được xem trọng. Từ khi hắn được sinh ra đã chịu nhiều ức hiếp của những hoàng tử khác vì hắn không có thế lực của mẫu thân chống lưng. Hắn đã nhẫn nhục, không ngừng rèn luyện võ thuật, trau dồi binh học để chứng minh cho tiên đế thấy hắn là người xứng đáng với ngôi vị thái tử.

Nhưng tiên đế vì quá yêu thái hậu - mẫu thân của quốc vương Arzawa đã qua đời - nên đã lập con trai bà ta làm thái tử. Hắn không phục, hắn không cam lòng, 1 tên ốm yếu bệnh tật lại có thể lên ngồi ngôi vị thái tử mà đáng ra phải là của hắn, hắn mới xứng đáng với ngôi vị đó.

Hắn rất giỏi trong việc thao luyện binh sĩ, tiên hoàng lo sợ hắn sẽ cản trở thái tử lên ngôi đã âm thầm liên minh với Hittite nhằm bảo vệ thái tử. Ngoài ra những phe phái trung thành của ông 1 lòng theo ông phò trợ thái tử.

Madduwatta hắn ngày đêm thu phục binh sĩ, tạo dựng 1 đội quân cho riêng mình, đến khi hắn đã nắm trong tay hơn 2000 binh lực thì thái tử Uhhazidi được nhiều công thần cùng quan lại của tiên đế ủng hộ, ngoài ra hắn còn được Hittite đứng đằng sau âm thầm trợ giúp.

Thời cơ không đến, Madduwatta âm thầm nuôi quân ở 1 nơi bí mật, tận sâu bên trong núi Zippasla. Thái độ của hắn cũng thay đổi, không tỏ ra chống đối thái tử, chuyển qua giao thương buôn bán.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ