Chương 20

4.2K 317 6
                                    

Lệnh tập trung trước cổng thành, 2 đội quân chia 2 hướng tấn công kẻ địch.

Kail dặn dò Zannanza cẩn thận Urhi, giám sát theo dõi mọi hành động của y, đừng để y quấy phá. Zannanza ôm Kail trấn an.

Từ lúc Zannanza quay về, Yuri cứ như chim non hót xung quanh hắn, lúc trước hắn hẳn là sẽ thích, nhưng tại sao bây giờ hắn lại thấy phiền, người hắn muốn gặp thì lại không thấy.

Ursula không ngờ tình tiết cải biên quá lớn, Zannanza không chết, tên Urhi cứu hắn sao? Từ lúc gặp Zannanza, Ursula cũng có chút rung động, thật đúng là anh em, rất đẹp trai, phong độ và tài giỏi như nhau.

Còn về phía Uhi, cậu đang nhìn về 1 phía - Rufasa hắn đang dùng 1 mắt nhìn chằm chằm cậu - Uhi nhếch miệng cười mỉa.

Kail biết được Urhi bắn chột mắt Rufasa - 1 cận vệ giỏi của hắn - muốn trừng phạt Uhi nhưng Ilbani ngăn cản, bởi vì lúc ấy đang chiến loạn, vương phi có thể lấy cớ trừng phạt phản thần, sẽ tiếp tục gây nội chiến. Kail hậm hực nhưng thề sẽ rửa hận này cho Rufasa.

Rufasa hắn từ lúc thấy Uhi, hận không thể đâm mù 2 mắt y, Uhi nhìn thấy liền làm hành động giương cung chỉa vào con mắt sáng còn lại, rồi thả tay như mô phỏng bộ dáng bắn tên. Rufasa giật mình nhìn nơi khác, 1 số người cũng thấy được 1 màn này, trong đó có Zannanza.

Zannanza sau cũng được Yuri kể lể tình tiết Uhi bắn chột con mắt Rufasa - nhưng nàng không kể là tên Rufasa ấy có ý định bắn chột mắt y trước, đúng là đồng đội với nhau nên che khuyết điểm. Zannanza có đi tìm Uhi hỏi rõ, thì nhận được câu trả lời "hắn muốn bắn chột mắt ta thì ta để hắn bắn mà không chống trả sao?". Zannanza rối rắm, hắn thích Uhi nhưng cũng lo Uhi hại hoàng huynh hắn, những người này là thân cận giúp đỡ hoàng huynh, hắn thực sự rối rắm không biết chọn bên nào.



Uhi cùng Yzad cưỡi 2 con ngựa, theo đoàn quân Zannanza tiến đến Arzawa.

Đến gần biên giới Beykal, Zannanza lệnh hạ trại, quân lính dừng chân dựng lều chuẩn bị bữa tối.

Zannanza, tập trung Ilbani, Uhi lại đề xuất chiến lược.

_ Tại sao ta cũng theo các ngươi, không sợ ta cung cấp tin sao.

Zannanza nhìn Uhi, nói: "Urhi, ngươi có kế sách gì không?".

Uhi: "Không phải ta theo điện hạ chỉ là chúc phúc quân lính thôi sao?".

- "..." - Zannanza.

Ilbani nói: "Tên tổng tư lệnh chiếm quyền nữ vương là 1 kẻ ham mê sắc dục và mê các vũ khúc gợi tình, chúng ta giả làm đoàn hát trà trộn vào".

- "Vậy ai sẽ múa vũ khúc" - Uhi nói.

_ Phân độ khó này không phải dành cho nữ chính sao.

- "Ngươi" - Ilbani cùng Zannanza lên tiếng.

- "..." - Uhi.

- "Điện hạ, ngài giỡn vui quá, ta không biết múa và ta thân thô vai thô không tốt nhập vai. Ngài Ilbani thân thể mảnh khảnh dẻo dai rất thích hợp" - Uhi nghiến răng nói.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ