Chương 28

3.4K 270 11
                                    

Uhi dù đã cố gắng hít thở chậm nhưng mùi hương quá nồng nặc vẫn hít vào 1 lượng lớn.

- "Ursula, món nợ này ta phải tìm cô tính sổ" - Uhi biết được sắp tới sẽ phát sinh chuyện gì. Ursula hẳn là chọn hay khống chế 1 người vào đây cưỡng xxx cậu rồi sẽ dẫn mọi người tới xem chuyện vui?

Nếu muốn hại cậu thì ả đã đạt được rồi vì sao phải hạ độc thủ.

Uhi không biết Ursula muốn để tứ hoàng tử Zannanza nhìn thấy cảnh Uhi đang ở dưới thân kẻ khác, khi đó sẽ có cảm tưởng như thế nào, chán ghét, kinh tởm, khinh bỉ?

Uhi lúc này đã hít 1 lượng lớn, thân thể dần có phản ứng, cảm thấy ngứa ngáy trong người nhưng tay thì bị trói sau lưng. Uhi nằm cong người, cố gắng giảm thiểu tác dụng của thuốc nhưng không được.

Uhi lúc này đầu óc dần mê mang, ánh mắt mông lung không cố định. Theo kế hoạch Ursula biết Kash sẽ đi vào vì hắn hận Uhi - kẻ đã giết Rufasa - bạn thân của hắn, nếu Kash đi vào thì xem như hoàn hảo, nàng ta sẽ lấy cớ mà huỷ hôn với hắn.

Ursula khống chế lính canh bên ngoài không được vào trong, đợi đến thời điểm gần kết thúc nàng sẽ chạy đi kêu người. Kash tính đi vào để hỏi tội kẻ đã giết chết đồng đội của hắn nhưng lại gặp Ilbani, Ilbani liền ngăn cản hắn.

Ilbani bảo Kash đi làm việc của mình, hắn muốn 1 mình thẩm vấn Urhi. Vừa mở cửa vào ngục, quân lính bên ngoài liền đóng cửa và theo dặn dò của Ilbani không được cho ai vào lúc hắn đang thẩm tra Uhi - thật ái muội.

Do bên trong thiếu ánh sáng Ilbani phải đi sâu vào, nhìn đến Uhi đang nằm giãy dụa trên đất Ilbani hốt hoảng chạy lại, thấy trên người Uhi đã thấm đẫm mồ hôi, bờ vai cùng khuôn mặt đỏ bừng, hơi thở thì hỗn loạn. Ilbani tay chân lúng túng, vỗ nhẹ lên mặt Uhi.

- "Urhi, tỉnh, tỉnh, ngươi bị sao vậy?".

Uhi mơ màng nghe được người gọi tên mình, mở mắt nhìn nhưng không thấy rõ là ai.

- "Nóng... nóng... khó chịu" – Uhi nói nhỏ như tiếng mèo kêu.

Ilbani lúc vào không để ý, hắn cũng hít vào 1 lượng mùi hương trầm, đầu óc cũng có chút choáng váng, lại nhìn Uhi 1 thân nóng bừng, hắn lại cảm giác trướng ở phía dưới.

Uhi rướn người lên gần Ilbani, đôi môi khép mở, vô tình lướt qua vành tai hắn làm hắn càng khó chịu, dục vọng càng tăng lên.

Uhi lúc này cũng mê mê mang mang, chỉ cần người dập lửa, khuôn mặt dụi dụi trên y phục của Ilbani. Ilbani lúc này đầu óc cũng choáng, Uhi cứ cọ cọ lung tung làm hắn nhột.

Ilbani nhìn Uhi, hắn vẫn còn chút tỉnh táo: "Urhi, ngươi bị hạ thuốc sao?".

[Xì biết rồi còn hỏi thừa – ta nói ra suy nghĩ].

Uhi nghe giọng cũng lờ mờ đoán được là Ilbani nhưng giờ đây cậu rất khó chịu, cậu muốn giải toả.

- "Ta ... nóng .... bên trong ... rất nóng ... khó chịu ...".

Nói xong Uhi rướn cổ khi môi gần kề sát mặt Ilbani thì hôn lên môi hắn, lưỡi cũng vói vào dây dưa với hắn. Ilbani giờ phút này không còn kiềm chế nổi, 1 tay đè chặt đầu Uhi hôn mạnh bạo, lưỡi hắn quyến luyến mút liếm lưỡi Uhi, 1 tay rảnh còn lại cởi trói và xé nát y phục đã rách thê thảm của Uhi.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ