Chương 36

3.5K 253 7
                                    

Tại Ai Cập.

Ramses sau khi đưa Ursula về Thebes, để nàng ta lại trong 1 cung hẻo lánh, cho người trông chừng. Hắn ngày ngày bận rộn đối phó với thái hậu Neferiti vì không có chứng cứ buộc tội bà ta.

Ursula tức giận Ramses không ngó ngàng đến nàng, sau nàng phát hiện mình có thai thì rất vui mừng. Ramses nhận được tin nàng ta có thai cũng không có động tĩnh gì lớn, hắn còn chưa tính chuyện với nàng ta đã cài bẫy hắn.

Tên Pharaoh bù nhìn Ai Cập, trong lúc ăn chơi phóng đãng thì bị Ramses giết chết, lấy cớ cưỡng hiếp dân lành.

Vì gia tộc Ramses lớn mạnh, phe phái của thái hậu Neferiti càng ngày bị Ramses giết dần, bà ta lại đem con gái của mình - Ankhesenamen, hoàng hậu Ai Cập - dâng cho Ramses.

Vì dã tâm muốn đưa Ai Cập thành 1 quốc gia lớn mạnh, Ramses đồng ý cưới hoàng hậu Ai Cập, hôn lễ và lễ đăng quang vua Pharaoh đang được chuẩn bị cẩn thận.



Uhi đề nghị đi Ai Cập, cậu nhận được tin Ursula đến Ai Cập cậu muốn giải quyết ân oán cá nhân cùng với gây bạo động 1 phen ở Ai Cập vì Ai Cập đang là liên minh của Hittite.

Hắc thái tử không đồng ý nhưng vẫn bị Uhi thuyết phục.

- "Mattiwaza, ngươi yên tâm ta sẽ không sao, đừng vì ta mà làm hỏng kế hoạch" - Uhi trấn an nói.

Hắc thái tử không nói gì, hai tay vẫn ôm eo Uhi.

- "Ta sẽ trở lại với ngươi, đợi quân lính ngươi lớn mạnh chúng ta cùng đi đánh Hittite" - Uhi lại tiếp.

- "Nhanh nhất là 1 tháng, chậm nhất là 6 tháng, nếu sau 6 tháng không thấy ta trở về thì hãy tìm ta".

- "Không được, ngươi đi lâu như vậy ta không an tâm" - hắc thái tử không đồng ý việc Uhi không cho phép hắn tìm y.

- "Mattiwaza, việc lớn của ngươi là gì, đừng vì 1 chút tình cảm mà làm hỏng chuyện, ta sẽ quay về trong thời gian sớm nhất".

- "Hứa với ta, phải quay về bên ta sớm nhất" - hắc thái tử hôn nhẹ lên vành tai cậu, hắn mỗi lần hôn vành tai hay sau gáy Uhi luôn khiến cậu bủn rủn tay chân nên hắn rất đắc ý.

- "Ưm ... ta hứa ..." - Uhi thở dốc nói.

Vì phải xa Uhi 1 thời gian nên hắc thái tử không buông tha cậu, làm liên tiếp mấy trận trong 1 đêm làm thân thể Uhi mệt rã rời, cậu phải nghỉ ngơi 1 ngày rồi lên đường.

Hắc thái tử bố trí đi theo Uhi 10 người nhanh nhẹn, có gì trợ giúp cho Uhi.

Uhi căn dặn Yzad cùng Iku nghe lệnh hắc thái tử, Yzad ngỏ ý muốn đi theo nhưng Uhi không đồng ý.

Hắc thái tử ôm hôn Uhi say đắm mặc cho xung quanh bao nhiêu người nhìn đỏ mặt, họ đã quen với việc này. Uhi thì mặt đỏ bừng, da mặt cậu không có dày như hắc thái tử.


Uhi đến Ai Cập là 5 ngày sau đó, cậu cùng quân lính giả trang, để tránh bị nghi ngờ Uhi chia nhỏ thành 3 nhóm đi vào thành, sau đó sẽ mướn cùng 1 trạm nghỉ, với 3 phòng gần kề nhau.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí]- Xuyên qua thành tiểu boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ