Chương 88: Vấn đề không trả lời được.

1.1K 108 9
                                    

Chương 88: Vấn đề không trả lời được.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Hoàn toàn yên lặng, sau khi Asa vừa hỏi ra khỏi miệng, cả căn phòng yên lặng như thời gian đã dừng lại. Im lặng, không một ai nói chuyện, ngay cả tiếng hít thở đều không nghe được. Tựa như một bộ phim bị tạm dừng, hình ảnh cứng lại trong nháy mắt.

"Phụt ~~" muốn uống ngụm nước an ủi tâm linh lại do quá kinh hách mà phun ra. Khuôn mặt trắng nõn của Draco cũng bị nghẹn đỏ bừng, nhịn không được không ngừng ho khan "Khụ khụ khụ..."

Lần đầu tiên y cảm thấy người bạn này của mình thật là vô cùng cường hãn, thế nhưng sẽ dám hỏi Hắc Ma Vương đời đầu, khụ khụ, câu hỏi mang tính riêng tư này. lynzmix.wordpress.com Đừng nói địa vị của vị Hắc Ma Vương đời đầu kia làm sao có thể không có bạn tình, chỉ nói riêng về tuổi của ông ta thì thấy thế nào cũng không thể là một xử nam đúng không? Đương nhiên, tiêu chuẩn này là Draco dựa vào thói quen hành động của phụ thân nhà mình tới so sánh.

Gellert cũng bị câu nỏi này của Asa khiến cho hoảng sợ. Nhưng Gellert cũng không phải là Draco, sẽ bởi vì kinh sợ mà làm ra phản ứng lớn như vậy. Lúc đầu y chỉ bị sửng sốt một chút mà thôi, ngay sau đó liền hoàn hồn, nở nụ cười ái muội dán sát vào Asa, hô hấp nóng rực bị cố ý phả ở bên tai cậu.

"Về đáp án của câu hỏi này, Tiểu Asa, anh rất vui lòng trả lời em, thế nhưng..." Cố ý dừng lại, ngữ điệu chưa hết lại tràn đầy ý vị thâm trường câu lên lòng hiếu kỳ của Asa. Tay của Gellert thuận theo sống lưng của Asa trượt xuống. Cho dù cách một lớp áo bào, Asa vẫn có thể cảm nhận được độ ấm nóng rực.

Văn lộ ở trên lưng tựa như bốc hỏa, đốt mỗi tấc da thịt của cậu. lynzmix.wordpress.com Đụng chạm lúc nhẹ lúc nặng khiến Asa từ cứng ngắc tới dồn dập thở dốc. Lúc này, câu nói từ khóe môi dán bên lỗ tai cậu phun ra, ý tứ trong đó khiến cậu xấu hổ đỏ mặt.

"Anh vẫn cho rằng dùng hành động cụ thể trả lời Asa càng thêm có sức thuyết phục, em nói có đúng không? Tiểu Asa của anh..."

Đẩy cái đầu đang ghé vào bên cổ của mình ra, Asa nhảy xuống đất, khuôn mặt đỏ bừng liễm diễm, tức giận trừng mắt nhìn nam nhân: "Anh anh anh, trong đầu của anh liền không thể dừng nghĩ loại chuyện này sao ? !" Cậu không hiểu, vì sao người hỏi là cậu mà đến cuối cùng kẻ xấu hổ thẹn quá thành giận lại là cậu?

"Ha ha ha..." Nhìn biểu tình ngượng ngùng của Asa, Gellert khoái trá bật cười: "Không có biện pháp, ai bảo Asa để anh nghẹn lâu như vậy chứ! Tiểu Asa, em nên thông cảm cho một nam nhân vẫn luôn tìm bất mãn."

Bị câu nói đùa trắng ra của Gellert khiến cho mặt càng hồng, Asa tức giận âm thầm nghĩ: Tới giờ cậu vẫn không tưởng được thì ra điều kiện để trở thành một Hắc Ma Vương, không chỉ có thực lực và thủ đoạn, mà quan trọng hơn cả là một khuôn mặt dày vô địch thủ !

Cái gì gọi là nghẹn lâu như vậy hả? Cái gì gọi là vẫn luôn tìm bất mãn hả? lynzmix.wordpress.com Cũng không phải cậu không cho anh ta đi tìm người phát tiết.... Asa mạnh ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn Gellert đầy mặt ý cười, có chút chần chờ cùng không xác định: "Gell, anh... anh thật sự vẫn là, ưm..... cái gì đó hả?"

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ