Chương 32: Quyết tuyệt rời đi...

2.3K 242 3
                                    

Chương 32: Quyết tuyệt rời đi...

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Trong đại sảnh một mảnh yên tĩnh. Nhìn Asa vẫn giữ nguyên tư thế ngẩng đầu không thay đổi, Gellert rốt cuộc hiểu được ngọn nguồn bất an của mình. Y vẫn biết chuyện này có thể sẽ tạo thành hiểu lầm, thế nhưng y vẫn luôn kéo dài như vậy là bởi vì không muốn Asa hiểu lầm. Thật mâu thuẫn, nhưng cũng là suy nghĩ chân thật nhất của y.

"Asa, em........đã biết."lynzmix.wordpress.com

"A, đã biết." Tiếng nói của Asa càng ngày càng bình tĩnh, thậm chí bình tĩnh tới mức khiến Gellert cảm thấy nó trở nên âm lãnh, "Tôi biết cậu là Hắc Ma Vương đời thứ nhất, tôi biết cậu và Dumbledore có dây dưa phức tạp, tôi biết sau khi cậu và Dumbledore đoạn tuyệt liền chiếm được cây đũa phép từ trong tay Gregorovitch, tôi biết cậu tổ chức một đội quân phù thủy được gọi là tử vong thánh đồ, tôi biết cậu sẽ bại bởi Dumbledore vào năm 1945, tôi biết sau đó cậu sẽ nhốt mình ở trong đỉnh tòa tháp Nurmengard do cậu tự mình kiến tạo. Tất cả những điều này tôi đều biết."

Mặc dù cậu biết không nên nói một số chuyện vẫn chưa xảy ra, nếu không lịch sử sẽ bị thay đổi, dẫn đến kết quả còn tệ hơn. Và cậu có thể bởi vì thế mà biến mất, nhưng hiện tại cậu không có tinh lực đi quản mấy chuyện đó. Cậu chỉ biết rằng mình không khống chế được muốn phát tiết cảm xúc lúc này.

Lời nói của Asa khiến cho Gellert vô cùng kinh ngạc, những điều mà Asa nói đó là tương lai sao? Nhưng so với những điều này, biểu tình bình tĩnh trên mặt Asa càng khiến y để ý. Y tình nguyện để Asa dùng ánh mắt cừu hận nhìn y, quở trách, chất vấn y, cũng không hy vọng thấy biểu tình lúc này của cậu. Đó là một loại sau khi bị tổn thương quá sâu mà biến thành nguội lạnh. Y biết, nếu mình không nhanh chóng giải thích rõ ràng y sẽ mất Asa, không, y không cho phép xuất hiện loại chuyện này !lynzmix.wordpress.com

"Asa, tôi không phải muốn gạt em, chỉ là..........." Y muốn nói chỉ là sợ em sẽ hiểu lầm như bây giờ mà thôi, y muốn giải thích rõ ràng nhưng lại bị Asa ngắt lời, không chút do dự ngắt lời y.

"Mời cậu đi ra ngoài."

"Asa !'

"Mời cậu đi ra ngoài."

Tiếng nói bình tĩnh như mặt hồ phẳng lặng, Asa đơn giản lặp lại một lần. Cậu không biết vì sao bản thân có thể bảo trì bình tĩnh, ngay cả lý trí cũng không biến mất mảy may. Cậu chỉ biết rằng mình không muốn nhìn thấy người này, một giây một phút cũng không muốn nhìn thấy y. Một lần lại một lần nhắc nhở bản thân ngu xuẩn. Khuôn mặt quen thuộc này như đang cười nhạo cậu tự mình đa tình. Loại tâm tình này, sẽ bức cậu điên mất. lynzmix.wordpress.com

Hai tay Gellert gắt gao nắm thành quyền, lực mạnh tới mức móng tay cắm vào da thịt, máu đỏ nhè nhẹ chảy ra, nhưng y lại không có cảm giác gì. Nhìn Asa dù cố bình tĩnh cũng không che giấu được mệt mỏi, Gellert chỉ có thể tạm thời lui bước. Y sợ bản thân bức bách Asa quá........thân thể của cậu sẽ không chịu đựng được, tạm thời lui ra để Asa một mình bình tĩnh lại, sau đó có lẽ sẽ dễ nói chuyện hơn.

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ