Chương 60: Màn tỏ tình đen đủi được tẩy trắng .

2.3K 210 18
                                    

Chương 60: Màn tỏ tình đen đủi được tẩy trắng .

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Trong căn phòng làm việc xa hoa, Gellert hướng về phía Asa đang cuốn chặt áo bào mở miệng, biểu tình vô cùng thận trọng.

"Asa !"

"Hử ?"

Nghe Gellert gọi mình, Asa đang cùng áo choàng dây dưa liền theo phản xạ phát ra một âm tiết nghi vấn. Đôi mắt đầy nghi hoặc nhìn về phía Gellert rồi lại bị sự nghiêm túc trong mắt y khiến cho hoảng sợ.

"Sao vậy, Gell ? !"

Y quan sát từ đuôi lông mày tới khóe mắt của Asa thật kỹ càng tỉ mỉ, mãi cho đến khi xác định được sự nghi hoặc trong mắt cậu là thật sự vô tội chứ không phải cố ý trốn tránh. lynzmix.wordpress.com Gellert liền cảm thấy vừa nhụt chí vừa bất đắc dĩ. Đến tột cùng phải nói như thế nào mới có thể khiến Asa hiểu được tình cảm của y đây ? ! Vị ma vương đời thứ nhất cảm nhận được cái loại không nói lời nào thất bại cùng khó chịu. Áo bào của Merlin, thần kinh tình cảm của Asa đến tột cùng là đã đi xuyên tới không gian nào khác rồi ? !! Thở dài một hơi, Gellert nhìn Asa, nghiêm túc nói ra từng chữ.

"Asa, anh thật sự không thích Dumbledore, cũng chưa từng thích ông ta !"

Asa mở miệng, nhưng dưới tầm mắt tràn đầy nghiêm túc của Gellert chỉ có thể khép miệng lại. Do dự một lúc, giống như là hạ xuống quyết tâm, gật đầu thật mạnh "Ừ, tôi biết rồi."

"Thật sao ?" Gellert đối với câu trả lời này biểu thị hoài nghi. Tuy rằng biểu tình của Asa lúc này rất nghiêm túc, hoàn toàn không giống như là đang có lệ, nhưng y vẫn luôn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng.

"Thật chứ, Gell !" Để biểu thị bản thân đã hiểu rõ, Asa lần thứ hai gật đầu thật mạnh, "Tôi biết anh không thích Dumbledore !" lynzmix.wordpress.com Gell, tôi biết anh đã bị tổn tương quá mức, nên muốn trốn tránh tất cả. Không sao đâu, là bạn của anh, tôi nhất định sẽ ủng hộ anh vứt bỏ Dumbledore tìm tới tình yêu mới ! Trong lòng Asa, có một bé thiên thần nho nhỏ nắm tay hướng về phía trời cao, mà sau lưng bé là ngọn lửa đỏ hừng hực thiêu đốt.

Gellert im lặng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Asa một lát. Xác định những lời cậu nói đều là thật lòng xong mới đè xuống cảm giác quỷ dị trong lòng, thở dài một hơi: "Asa, em hiểu được là tốt rồi. Những gì anh nói lúc trước đều là thật, anh thích em, Asa !"

"Tôi cũng thích anh, Gell !" Anh chính là người bạn tốt nhất của tôi! Câu sau cậu không nói ra khỏi miệng. Cậu biết lúc này Gell muốn dùng cậu để chữa thương, cậu cũng không ngại. Dù sao chỉ cần vượt qua đoạn thời gian này là tốt rồi. lynzmix.wordpress.com Cậu tin tưởng sự kiêu ngạo của Gell, Gell của mình nhưng là một vị Ma Vương chính gốc, sao có thể để cho bản thân mềm yếu được. Chờ Gell nghĩ thông suốt rồi, dứt bỏ tình cảm với Dumbledore thì anh ấy sẽ khôi phục lại như bình thường!

Đương nhiên Gellert sẽ không biết, Asa bị cặp đôi đồng tính duy nhất trong nguyên tác đầu độc quá sâu lúc này đang suy nghĩ cái gì. Lúc y nghe Asa nói cũng thích mình liền bị niềm vui sướng quá lớn trùng kích, lộ ra biểu tình vui sướng lại không dám tin. Y vọt tới trước mặt Asa, chăm chú nhìn chằm chằm vào mắt cậu hỏi.

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ