Chương 65: Đám thuộc hạ xuất hiện.

2.1K 198 10
                                    

Chương 65: Đám thuộc hạ xuất hiện.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Kỳ thực đối với Asa, ấn tượng đầu tiên của Snape là do bởi Harry Potter mới giận chó đánh mèo sang cậu. lynzmix.wordpress.com Nhưng cách cậu cười nói châm chọc khiêu khích không những không khiến Snape cảm thấy tìm được đồng loại mà ngược loại gợi lên cảm giác bài xích giữa đồng loại của hắn – vô nghĩa, chỉ cần đối tượng bị châm chọc khiêu khích là chính mình thì ai mà thích được cơ chứ ? ! Nhưng cũng chỉ đơn giản là vậy thôi, dù sao Snape cũng không phải loại người sẽ ghi nhớ một người chẳng liên quan gì tới mình trong một thời gian dài.

Bởi vậy sau khi trở lại Hogwarts, báo tình huống cơ bản cho Dumbledore xong, Snape liền đem ký ức về Asa quăng qua sau đầu. Rồi lại không ngờ tên quỷ nhỏ không có chút lễ phép giống như tên nhóc Harry Potter kia thế nhưng lại bị phân tới học viện của mình. Một đứa cô nhi của giới Muggle được phân tới Slytherin ? ! Xem ra cái nón phân viện kia thật sự đã bị cỏ Mandrake mọc đầy đầu, cần phải đổi cái khác rồi ! Mà lão Dumbledore chết tiệt kia còn yêu cầu mình đi giám thị tên nhóc này nữa. Mà đáng ghét nhất là tên nhóc này thế nhưng dám ở trong lúc điều chế ma dược thất thần. Mặc dù ma dược điều chế ra vô luận là chất lượng hay ngoại hình đều thuộc loại tốt nhất, ngay cả thủ pháp cắt thảo dược cũng rất tốt, thế nhưng chính vì như thế mới càng khiến người ta chán ghét. Có thiên phú điều chế ma dược lại không biết quý trọng, dùng thái bất cần để đối đãi với ma dược. Đây chính là hành động khinh nhờn ma dược ! ! !

Được rồi, nói một đống trên nhưng đơn giản trắng ra thì chính là cảm tình sâu khắc tận trong khung của Snape đối với ma dược đang quấy phá mà thôi. lynzmix.wordpress.com Phải biết rằng, đối với một người làm bạn với ma dược suốt đời như Snape thì thứ mà hắn coi trọng nhất, thậm chí có thể nói là yêu sâu sắc nhất, thậm chí còn vượt qua loại tình cảm bởi vì khát khao ấm áp mà yêu say đắm Lily, tình cảm mà Snape dành cho ma dược rất lớn.... Có thể nói ma dược đã trở thành một bộ phận trong sinh mệnh của Snape, là bộ phận quan trọng nhất trong sinh mệnh của hắn. Còn một bộ phận nhỏ khác, thì chính là bảo hộ Harry Potter – con của Lily.

Bởi vậy loại thái độ thất thần ngay khi đang điều chế ma dược của Asa thật sự chính là vũ khí tốt nhất để chọc điên một kẻ đã yêu ma dược sâu sắc như hắn. Càng đừng nói đến việc Asa có thiên phú như vậy lại không biết lợi dụng, ngược lại tùy ý lãng phí. Điều này ở trong mắt Snape quả thật chính là một lỗi lầm không thể tha thứ được. Bởi vậy từ một người vì Harry Potter mới bị giận chó đánh mèo, Asa thành công được Snape thăng cấp thành 'nhìn không vừa mắt'. Từ đó cái loại hành vi luôn luôn tìm Asa gây phiền toái khiến cậu phải phẫn nộ cũng liền bắt đầu. Mỗi lần nhìn tên nhóc hỗn láo nào đó bởi vì bị trừ điểm mà trong mắt hiện lên tức giận nhưng vẫn cố duy trì khuôn mặt tươi cười đáng ghét kia, Snape thật hận không thể trừ nhiều điểm thêm một chút. Đáng tiếc, sao tên nhóc con hỗn láo luôn làm ra những hành vi lỗ mãng đủ để cùng sống chung với cự quái này không thuộc về nhà Gryffindor chứ ? ( Shoorin Yumi: sao lại có cảm giác iu nhau tướng sát thế này?! (⊙▽⊙))

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ