Chương 89: Bắt đầu Giáng Sinh.

1.1K 104 9
                                    

Chương 89: Bắt đầu Giáng Sinh.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Sau khi trận đấu Quidditch kết thúc, rất nhanh liền nghênh đón giáng sinh. Bởi vì ngay từ đầu đã nói rõ muốn tới trang viên Malfoy qua giáng sinh, cho nên vừa tới ngày nghỉ, Asa liền sửa sang lại đồ đạc chuẩn bị về cùng Draco.

"Được rồi Harry, chỉ là một lễ Giáng Sinh thôi mà, tớ sẽ gửi quà cho cậu !"

Đối mặt với gương mặt đầy nước mắt của Harry, Asa thật bất đắc dĩ. Cậu không bài xích Harry quấn cậu, thậm chí vì một số nguyên nhân mà dung túng. lynzmix.wordpress.com Nhưng dù sao hai người cũng là hai cá thể riêng biệt, không thể lúc nào cũng dính cùng một chỗ được. Vả lại, có một số việc của cậu thật sự không thể cho Harry biết được.

Biết chuyện này đã không có cách nào thay đổi được, Harry chỉ có thể vô cùng đáng thương nhấn mạnh một lần nữa: "Nhất định không được quên nha Asa, phải sớm trở vềđó nha ~~"

Nói xong Harry liền nhịn không được oán hận nhìn kẻ có mái tóc bạch kim đang đứng bên cạnh Asa. Bản thân thật sự rất ghét tên này. lynzmix.wordpress.com Không phải bởi vì y là Slytherin, cũng không phải bởi vì nghe nói nhà y là tín đồ trung thành của Hắc Ma Vương, chỉ đơn giản vì y đã cướp Asa thôi.

Rõ ràng cậu quen Asa trước. Rõ ràng Asa cũng chỉ mới gặp y chưa tới một học kỳ. Nhưng Asa lại tin tưởng y hơn cả chính mình. Cậu không biết giữa Asa và y có chuyện gì, lại có bí mật chung gì. Cậu chỉ biết Asa cũng có rất nhiều chuyện không chịu nói với cậu nhưng lại chia sẻ với tên kia. Vì sao ý hả ? Cũng bởi vì cái danh hiệu 'Cứu thế chủ' hiện tại sao ? Asa, chẳng lẽ cậu không biết, đối với tớ thì cái danh hiệu hư ảo này căn bản không quan trọng bằng cậu sao ?

Không phải là không nhìn thấy biểu tình của Harry chợt lóe chút bi thương. Nhưng Asa khép hờ mi mắt, che khuất áy náy trong đáy mắt. lynzmix.wordpress.com Trước khi hoàn toàn nắm chắc, có một số việc thật sự không thể cho Harry biết được. Cho dù cậu tin tưởng Harry, nhưng cậu lại không tin tưởng Dumbledore, kẻ đứng sau Harry. Với thực lực hiện tại của Harry, Chiết Tâm bí thuật thật sự là quá dễ dàng.

Lần thứ hai nhấc mắt lên, trong mắt của Asa đã khôi phục bất đắc dĩ: "Tớ biết rồi, tớ đi đây ! Harry, Giáng Sinh vui vẻ nha!"

Cùng Draco rời khỏi đại sảnh đi ngược lại đường với các đồng học khác. Bọn họ cũng không phải đi về phía đại môn mà là đi về phía tầng hầm, vào văn phòng của Gellert.

Đứng ở trước lò sưởi âm tường, Draco dẫn đầu đi vào trong lò sưởi, nắm một nhúm bột Floo, rắc xuống, hô lên Malfoy trang viên, 'Bùm' một tiếng liền biến mất.

Asa cũng nắm lên một nhúm bột Floo đứng ở trong lò sưởi âm tường. Lại một lần nữa nghi ngờ nhìn Gellert đứng ở một bên cười tủm tỉm "Gell, em đi nha !"

"Ừm, tạm biệt Asa ~~"

Không thích hợp, thật sự là rất không thích hợp ! Trong lòng Asa không ngừng dâng lên nghi ngờ. Phản ứng hiện tại của Gell thật sự là không bình thường. lynzmix.wordpress.com Cư nhiên không hề muốn cùng đi trang viên Malfoy với cậu, cũng chưa từng nhắc tới việc này. Thậm chí còn giống như bây giờ, mỉm cười tiễn cậu. Phản ứng như vậy, thấy thế nào đều không giống bình thường.

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ