Chương 59: Cái kết kỳ quặc mở rộng của màn tỏ tình.

2.2K 223 9
                                    

Chương 59: Cái kết kỳ quặc mở rộng của màn tỏ tình.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Từ trong giấc ngủ ngọt ngào chậm rãi tỉnh lại, Asa mơ mơ màng màng dùng khuôn mặt cọ cọ chăn. Ể? Sao cậu lại cảm thấy cái chăn này cảm giác không giống với bình thường nhỉ ? Thật là ấm áp, thật là thoải mái quá đi. Nghĩ vậy Asa lại cọ cọ thêm lần nữa. Thậm chí đem cả khuôn mặt của mình đều chôn vào trong 'chăn'

"Ha ha..." Gellert đã sớm tỉnh lại hồi lâu, thấy Asa chui vào trong lòng mình cọ tới cọ lui nhịn không được bật cười. Asa của y thật là đáng yêu!

Vươn ngón tay, đem mấy sợi tóc rối bời rủ xuống trước trán của Asa vén ra đằng sau, sau đó đè lại Asa vẫn còn đang loạn cọ, "Asa, còn lộn xộn như vậy nữa thì anh sẽ không khách khí đâu nha!"

Hử..... sao lại có giọng nói của Gell ở đây? lynzmix.wordpress.com Cái gì không khách khí ?...Gell ? Gell ! Trong đầu rất nhanh hiện lên những lời Gellert nói ngày hôm qua, còn có cuối cùng một nụ hôn sâu. Mạnh mở mắt ra, Asa giống như một con thỏ bị chấn kinh, kinh hoảng mở trừng mắt nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Gellert gần ngay trước mắt. Kỳ thật, kỳ thật tất cả mọi chuyện xảy ra ngày hôm qua chỉ là cậu nằm mơ thôi ha? Gellert cũng không nói cái gì mà thích, rồi cái gì mà thích như người yêu, sau đó cũng không có vừa hôn vừa cắn miệng của cậu, đúng không ?

Ôm chặt nỗi chờ mong lừa mình dối người kia, Asa run rẩy mở miệng hỏi "Gell, sao tôi lại ngủ ở đây ?" Tuy rằng Gell cũng từng bảo cậu ngủ lại đây, nhưng mỗi lần cậu đều cự tuyệt. Dù sao hiện tại cậu chỉ là học sinh, mà Gell là giáo sư, dẫu sao cũng rất bất tiện. lynzmix.wordpress.com Đêm qua là lần đầu tiên cậu ngủ ở đây, lại không nghĩ rằng mọi chuyện sẽ phát triển theo chiều hướng kinh hồn táng đảm như vậy.

Nụ cười ôn nhu của Gellert đột nhiên trở nên nguy hiểm. Xem ra Tiểu Asa của y không những trì độn mà còn là một bé đà điểu ha! Muốn cảnh thái bình giả tạo để đem chuyện ngày hôm qua đều quên hết sao ? Asa, em thật sự là đáng yêu đến đáng trách mà!

"Asa không nhớ sao ? Không sao, anh sẽ giúp Asa khôi phục lại ký ức ngày hôm qua nha ~ ~"

Vừa dứt lời, dưới tầm mắt đầy kinh sợ của Asa, Gellert liền nhanh chóng cúi thấp người, chuẩn xác bắt lấy cái miệng nhỏ nhắn luôn thích nói ra những lời khiến y tức giận kia.

Cảm giác bị cắn từ trên môi truyền tới cuối cùng cũng khiến cho khả năng thừa nhận kinh hách của Asa vượt qua điểm giới hạn. lynzmix.wordpress.com Không biết khí lực từ đâu tới, Asa mạnh đẩy ra Gellert đang hôn nên không có chút phòng bị nào. Sau đó, trước khi Gellert kịp phản ứng lại thì đã từ trên giường nhảy dựng lên, lưu loát nhảy xuống đất. Cũng không thèm để ý hai chân trần, thẳng tắp chạy về phía cửa phòng. Một phát giật ra cửa, tựa như một cơn gió cuốn đi ra ngoài, ngay cả cửa đều quên đóng.

Động tác liên tiếp của Asa nằm ngoài dự liệu của Gellert, nên dù là người như y cũng ngây người vài giây. Mấy giây ngắn ngủi này cũng khiến y lỡ mất thời cơ tốt nhất ngăn lại Asa. Khi phản ứng lại được, sắc mặt của Gellert liền đen kịt, nhanh chóng thay đổi quần áo, một câu thần chú Scourgili (thanh lý), nắm lấy một kiện áo choàng liền đuổi theo ra ngoài. Chết tiệt, Asa vẫn còn đang mặc áo ngủ ! ( Shoorin Yumi: queo~ lý do anh tức giận là zậy hả? (⊙ ▽ ⊙))

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ