Chương 41: Lần đầu gặp mặt nơi Hẻm Xéo.

2.6K 240 16
                                    

Chương 41: Lần đầu gặp mặt nơi Hẻm Xéo.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Sau câu hỏi của Asa, sắc mặt của Snape càng thêm đen, lãnh khí phóng ra ào ạt. Snape thích phun nọc độc, nhưng cũng không có nghĩa là hắn thích bị người khác phun nọc độc. Tuy rằng loại biểu hiện này của Asa rất có phong cách của Slytherin. Nhưng bị Dumbledore lôi ra khỏi phòng điều chế ma dược để đi đón tiểu cự quái Harry Potter, hiển nhiên lúc này tâm tình của hắn cực kỳ tệ.

"Vị tiểu tiên sinh này, nếu như lỗ tai của cậu không bị ốc sên tắc trụ thì hẳn là nghe rõ tôi vừa nói gì. Vui lòng gọi tôi là giáo sư, hay là sự giáo dục của Muggle khiến cho các cậu mù quáng tự đại đến nỗi lễ phép cơ bản đối với lão sư cũng không có ?"lynzmix.wordpress.com

Lời nói của Snape cũng không thể khiến cho sắc mặt của Asa phát sinh một chút biến hóa nào. Nụ cười mỉm nhợt nhạt mà Snape vô cùng quen thuộc, nụ cười giả tạo ưu nhã, đặc trưng của quý tộc.

"Không, thưa tiên sinh, tâm phòng người không thể không có. Tiên sinh, xin ngài đưa ra chứng minh, để chúng tôi có thể tin tưởng sự chân thật trong lời nói của ngài." Không biết vì sao nhưng Asa lại không muốn để cho Snape cảm thấy dễ chịu. Có lẽ bởi vì người này chính là kẻ phản bội Voldy, mà cũng có lẽ bởi vì nọc độc của hắn khiến cho cậu cảm thấy khó chịu. Nói chung, ấn tượng đầu tiên của Asa về Snape không hề tốt.

Cũng giống như Asa, ấn tượng của Snape về tên nhóc con từ nãy tới giờ vẫn luôn phản bác lại mình mà hiện tại còn đòi mình xuất trình chứng cứ này đương nhiên cũng chả thể tốt được chút nào. Đương nhiên, độc dược đại sư không thừa nhận, kỳ thật, vô luận Asa có phản bác lại hắn hay không, thì chỉ cần có quan hệ với Potter, thì ấn tượng của hắn về cậu cũng không thể tốt hơn được. Mà nói trắng ra, đây rõ ràng chính là giận chó đánh mèo! ╮(╯ _╰)╭

Nhìn thời gian dần dần trôi qua, Snape không nhịn được đành phải lấy ra giấy thông tri nhậm chức có in biểu tượng của trường Hogwarts để chứng minh thân phận của mình. Hắn cũng không có nhiều thời gian để lãng phí trên người một số tiểu cự quái này. lynzmix.wordpress.com

"Nếu như cậu không còn bất cứ nghi vấn nào thì đám tiểu cự quái trong óc đầy cỏ lác các cậu có thể nhấc chân lên đi theo tôi được chưa? Các cậu cũng chỉ có hai giờ thôi đấy."

Tiểu cự quái ? Nụ cười của Asa thay đổi, mang theo chút ngọt ngào của trẻ con, " Vâng, thưa giáo sư !" XX cái OO của ông, ông mới là cự quái, cả nhà ông đều là cự quái ! ! Từ giờ khắc này trở đi, mặc kệ là nguyên nhân gì, Asa đều quyết định bản thân ghét nhất chính là lão già khó chịu âm u này ! !

Từ trong mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, Snape thẳng thắn xoay người bước nhanh rời đi. Asa đi theo sau, còn về phần Harry, cậu đương nhiên kiên trì nguyên tắc, "Asa nói cái gì cũng đúng, Asa làm gì thì mình làm cái đó, tất cả mọi việc lấy Asa làm chuẩn", nắm chặt tay Asa cùng nhau đi về phía thế giới thuộc về phù thủy kia.

Lần này có lẽ là bởi vì khí thế của Snape mạnh mẽ hơn Hagrid nhiều lắm nên khi bọn họ tiến vào quán Cái Vạc Lủng thì cũng không có ai dám cả gan vây lên. Mọi người chỉ dám đứng nhìn Harry từ xa, nhưng ánh mắt cực nóng của họ cũng đủ nhượng cậu đổ mồ hôi đầy đầu. lynzmix.wordpress.com

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ