Chương 71: Phá vỡ JQ !

2.1K 171 22
                                    

Chương 71: Phá vỡ JQ !

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Rất nhanh cuộc thi Quidditch đã bắt đầu. Buổi sáng cùng ngày, Dumbledore nhận được tin vị thuộc hạ đắc lực của mình Arthur Weasley bị một vị Quý tộc kiện lên tòa án Phép thuật vì tội lợi dụng việc lục soát để phá hư tài sản tư nhân. lynzmix.wordpress.com Không còn cách nào khác, Dumbledore chỉ có thể vội vã rời trường học chạy tới tòa án Phép thuật để tìm hiểu tình huống. Trước khi đi ông tới gặp Snape và McGonagall.

"Ngày hôm nay sẽ có hai người từ bộ Phép thuật đại biểu hội phụ huynh tới trường quan khán cuộc thi. Còn hai người đó là ai thì cho tới giờ trên bộ vẫn chưa thông báo. Hai người chú ý một chút tình huống xung quanh Harry, còn..."

Dumbledore nghĩ tới vị Ma vương tóc vàng nào đó, trong nháy mắt liền cảm thấy đau đầu, vội vã thả mấy miếng kem chanh vào miệng, muốn dùng đồ ngọt an ủi tâm linh yếu đuối bị thương của mình. Áo lót của Merlin, ông chưa bao giờ nghĩ Gellert có thể mang nhiều rắc rối bất ngờ đến cho mình như vậy, lúc ban đầu thì là mấy lời đồn khiến người kinh hồn táng đảm.... Nghĩ tới đây, Dumbledore lại nhịn không được nhớ tới vị học sinh mới nhà Slytherin gọi Asa kia. Ôi trời, đầu của ông lại càng đau. Cho dù là lúc nghĩ biện pháp khiến Harry trở thành Cứu thế chủ cũng chưa từng đau đầu như vậy.

Ngẫm lại hình như tất cả những phiền não của mình hình như đều có liên quan tới vị học sinh Asa kia thì phải. lynzmix.wordpress.com Kể cả 'scandal' kia cũng là do cậu ta truyền khắp Hogwarts. Harry lại đối với cậu ta vô cùng ỷ lại, còn có quan hệ thân mật với nhóc nhà Malfoy, là người mà Gellert thích....... Trứng của Merlin ơi ! ! ! Dumbledore đem cả cốc kem chanh đổ hết vào miệng, tiện thể còn uống một ly nước pha mật ong thật to. Ông chưa bao giờ nghĩ tới Ma vương đời thứ nhất đầy kiêu căng lạnh lùng, người khác chỉ nghe tên thôi cũng đã sợ mất mật kia sẽ yêu một đứa bé nhỏ hơn y gần trăm tuổi. Hơn nữa, còn là bé trai !

— Merlin ơi, trong lúc ông vẫn không hay biết gì thì thế giới này đã trở nên điên cuồng như vậy rồi sao? !

Càng nghĩ càng thấy đầu đau tới không chịu nổi, Dumbledore có chút vô lực bỏ lại một câu "Cẩn thận Voldermort lợi dụng cơ hội này tổn thương Harry." sau đó liền vội vã dùng lò sưởi âm tường rời khỏi Hogwarts. Dumbledore nghĩ, nhất định phải mau chóng bồi dưỡng Harry, sau đó tiêu diệt Voldermort. Sau khi mọi việc xong xuôi rồi, chính mình lập tức liền về hưu. Giờ cũng lớn tuổi rồi, trái tim cũng trở nên yếu đuối, thật sự là không chịu được bị những tin tức kinh khủng oanh tạc mỗi ngày. Gellert cái quỷ gì, Asa cái quỷ gì, mình cách càng xa càng tốt ! !

*******************

Mà lúc này ở thư phòng trong trang viên Malfoy, một nam tử tướng mạo chỉ có thể coi như tuấn tú đang ngồi ở chủ vị. lynzmix.wordpress.com Nam tử không có gì đặc biệt, cũng giống như những người bình thường khác, nhưng khí thế quanh thân hắn lại khiến người không thể bỏ qua. Lucius đang cúi đầu cung kính hướng nam tử báo cáo.

"My Lord, Dumbledore đã rời khỏi Hogwarts."

Đúng vậy, vị nam tử này chính là Voldemort sau khi dịch dung. Trong lúc này, khắp nơi ở Hogwarts đều là 'người quen', hắn cũng không có não tàn tới mức dùng khuôn mặt thật chạy tới chạy lui.

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ