Chương 37: Triệu tập thế lực.

3K 241 13
                                    

Chương 37: Triệu tập thế lực.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Trên nền tuyết trắng xóa, hai con rắn không theo quy luật tự nhiên đi ngủ đông mà cùng một cậu bé tóc đen vui vẻ chơi đùa. Cách đó không xa, vị ma vương tóc đen hồng mâu (lynz : mắt đỏ nghe cứ kì kì ) nhìn bộ dạng tràn đầy sức sống đã lâu không được nhìn thấy của Asa, yên tâm cười cười. Hắn biết chắc chắn Asa đã xảy ra chuyện gì đó, nhưng Asa không muốn nói nên hắn cũng không miễn cưỡng... Đương nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là hắn sẽ không đi điều tra. Nhưng.....hồng mâu của Voldemort hơi nheo lại, lóe lên ánh sáng lạnh nguy hiểm. Hắn nhớ tới lúc trước khi Asa chìm vào hôn mê, hắn đến cô nhi viện ở trên đường Privet để sửa chữa kí ức của viện trưởng lại tình cờ gặp được vài vị phù thủy. Nếu hắn không có nghe lầm thì người bọn họ đang tìm chính là Asa. lynzmix.wordpress.com

Những người đó năng lực không kém, nhưng cũng không đủ để hắn phải kiêng kị. Tuy vậy trước khi điều tra rõ thân phận của bọn họ, hắn cũng không muốn đả thảo kinh xà, nguy hiểm thì nên diệt trừ tận gốc mới được. Asa cũng sắp 11 tuổi rồi, nói cách khác, Asa sắp nhập học trường Hogwarts. Chính mình lại không thể vào Hogwarts, lão ong mật Dumbledore kia tuyệt đối sẽ không cho hắn tiến vào. Như vậy bản thân sẽ không có khả năng bảo vệ Asa được, xem ra, đã đến lúc nên triệu tập mấy tên người hầu trước kia về. Hừ, đối với đám quý tộc này, ích lợi mới là lợi thế tốt nhất !

"Voldy !" tiếng kêu vui vẻ cắt đứt suy nghĩ của Voldemort. Ngước mắt nhìn liền thấy Asa đang hướng phía mình mỉm cười. Bởi vì vừa vận động nên trong mắt tràn ngập hơi nước, hai gò má tròn tròn cũng đỏ rực, làn da trắng nõn, trơn mịn khiến Voldemort nhịn không được nhéo mặt cậu một cái.

"A ! Đau ! Voldy, sao anh lại nhéo em !" tức giận vỗ lấy bàn tay đang làm ác trên mặt mình, Asa oán giận xoa xoa mặt. Voldy coi mặt cậu là bánh bao sao? Cho dù nhéo thế nào cũng không thấy đau ?lynzmix.wordpress.com

Cái miệng chu lên cũng ửng hồng, mềm mại sáng bóng, hoàn toàn tương phản với sự khô khốc lúc hôn mê, nhưng đồng dạng cũng làm Voldemort muốn cúi người hôn lên nó. Đương nhiên, đối với loại người theo phái hành động như Voldemort mà nói thì không phải chỉ có suy nghĩ mà thôi. Tựa như bây giờ – nghĩ tới liền làm !

Ghé sát vào đôi môi kia hôn một chút, tuy rằng hắn càng muốn xâm nhập sâu hơn, nhưng hiển nhiên, bé con trước mặt này vẫn còn chưa chuẩn bị sẵn sàng. Hắn đành phải tiến từ từ, hơn nữa, Asa của hắn mới chỉ có 10 tuổi mà thôi, hắn còn có thể chờ thêm một chút. Hắn lại không hi vọng, tiếp xúc thân mật giữa hắn và Tiểu Asa cần dựa vào loại ma dược nào đó ! (lynz: =w= khổ thân nhớ tới bà mẹ đây mà)

Asa đối với loại hôn buổi sáng và tối đổi thành tùy thời tùy chỗ đều hôn này của Voldemort cũng không có bất luận suy nghĩ sâu xa nào, vô cùng đơn thuần tiếp nhận phương thức chào hỏi đặc biệt này. Thậm chí còn vui tươi hớn hở ở trên đôi môi mỏng duyên dáng của Voldemort hôn lại một cái. ( Shoorin Yumi : ta nên khen em nó ngây thơ zô ( số) tội hay nên tội ngịp cho con đường truy thê gian nan của anh đây?!)

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Where stories live. Discover now