Chương 64: Asa phát điên.

2K 193 5
                                    

Chương 64: Asa phát điên.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Ngay sau bữa tối ngày đó, tất cả mọi người trong trường đều đã biết Harry Potter trở thành sinh viên năm nhất đầu tiên trong vòng 100 năm qua chính thức gia nhập đội Quidditch. Tất cả mọi người đều bàn tán về đứa bé hoàng kim này. lynzmix.wordpress.com Trong lúc nhất thời, Harry lại một lần nữa trở thành tiêu điểm của mọi ánh mắt trong trường. Điều này khiến cho Asa rất thỏa mãn, bởi vì nhờ đó các loại ánh mắt kỳ quái dừng trên người cậu đều biết mất. Cuối cùng cậu cũng được chút thanh tịnh.

"Hừ, đội Quidditch của trường rõ ràng chưa bao giờ thu học sinh năm nhất, cái tên Potter kia dựa vào cái gì có thể trở thành trường hợp đặc biệt ?"

Căm giận đem sách giáo khoa ném lên trên bàn, Draco vô cùng tức giận với việc bất công này. Cậu bé hoàng kim thì sao ? Dựa vào cái gì mà tên Harry Potter kia có thể nhận được đối đãi đặc biệt chứ ?

"Được rồi, Draco. Cậu phải thông cảm một chút cho nỗi khổ tâm của hiệu trưởng. Harry phải trở thành đại biểu cho dũng khí. Cứu thế chủ thì phải đặc biệt, hiểu chưa ?"

Mỉm cười nhợt nhạt, Asa đem sách giáo khoa sắp xếp lại, nỗ lực an ủi Tiểu Long bạc kim đang có chút nổi giận. Harry trở thành thành viên đội Quidditch là sự phát triển tất yếu. Dù sao, Cứu thế chủ sao có thể có cuộc sống bình thản như những học sinh bình thường khác được? lynzmix.wordpress.com Mặc dù năng lực bay lượn của Harry rất tốt, nhưng nếu không phải cần có một vị cứu thế chủ không giống người thường thì Dumbledore cũng sẽ không ngầm đồng ý, thậm chí âm thầm thôi động việc Harry trở thành thành viên đội Quidditch. Đây cũng chỉ là một mưu kế nho nhỏ không ảnh hưởng lớn gì mà thôi, không phải sao?

Lời nói của Asa khiến cho một hơi thở của Draco mạnh dừng ở ngực, rồi 'phù' một tiếng thở hắt ra. Chỉ cần hơi nhắc nhở một chút liền ngộ ra, Draco cũng hiểu rõ ý tứ trong lời nói của Asa, cũng hiểu được ẩn tình trong đó. Cũng đúng thôi, nếu như Cứu thế chủ cũng giống như những cậu bé khác, thì người khác sẽ hoài nghi việc Cứu thế chủ có thể đánh bại được Hắc Ma Vương. Mà nếu như vậy thì sẽ có phiền phức. Dù sao hai quân giao chiến với nhau, sợ nhất chính là dân tâm dao động ! A, làm hiệu trưởng cũng thực là khổ cực. Đối nội, muốn quản lý tốt trật tự của toàn bộ Hogwarts, đối ngoại, lại phải giữ mối quan hệ tốt với bộ Ma Pháp và giới phù thủy của các quốc gia khác. Hiện tại lại còn phải nghĩ biện pháp đắp nặn thành công một vị Cứu thế chủ. Một xấp tuổi rồi mà còn có sức sống như vậy. Riêng điểm này cũng thật đủ khiến y bội phục!

Draco xuy cười một tiếng, chút phiền muộn trong lòng cũng biến mất. Nhưng khi ánh mắt phiết qua sách giáo khoa ở trên bàn thì Draco lại trở nên phiền muộn. Y không chút hình tượng ghé vào trên bàn rên rỉ.

"Trời ạ, bài luận giấy da dê dầy năm tấc Anh lịch sử giới phù thủy. Merlin, nên viết như thế nào đây ?" Trình bày quá trình khởi nguyên của giới phù thủy, đề mục này rất dễ. Nhưng phải có thêm những kiến giải đặc biệt, hơn nữa còn là giấy da dê dày năm tấc Anh. lynzmix.wordpress.com Haiz~, ngoại trừ chép gia quy của gia tộc Malfoy, y chưa bao giờ viết nhiều từ như vậy. Trong lòng bé quý tộc tóc bạch kim non nớt không ngừng kêu thảm thiết.

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Where stories live. Discover now