Chương 67: Niềm vui sướng của ma vương đời thứ nhất.

1.7K 155 8
                                    

Chương 67: Niềm vui sướng của ma vương đời thứ nhất.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Với lý do vô cùng nghiêm túc và to lớn là không muốn bị đè, Asa bắt đầu suy nghĩ tiếp theo mình nên làm sao bây giờ. Trực tiếp cự tuyệt là không được rồi. Tuy đối với các yêu cầu của cậu hầu như Gell đều sẽ đáp ứng, nhưng ở một số phương diện y cũng rất bá đạo. Hơn nữa cậu còn không thể nào cự tuyệt được loại bá đạo này (つ﹏<)・゚ ~~

Nếu đường thẳng đã không đi được vậy cũng chỉ có tìm đường vòng cầu thắng. Nếu là đường vòng thì chính là nghĩ cách khiến Gell chuyển mục tiêu sang đối tượng khác. lynzmix.wordpress.com Nhưng điều này xác suất cũng rất nhỏ, phải biết rằng, đám Hắc Ma Vương đều chấp nhất như nhau. Nếu không được thì cậu vẫn giả vờ như không hiểu, sau đó vô ý hoặc cố ý nói cho anh ta biết mình có người trong lòng rồi. Như vậy hẳn là Gell sẽ biết suy nghĩ của mình đi ha? Gell ôn nhu như thế, sau khi biết suy nghĩ của mình chắc cũng sẽ không ép buộc mình đâu ha, chắc thế...... ha? ( Shoorin Yumi: cái này gọi là no zuo no die nà (*'∇`*) )

Bỏ qua dấu chấm hỏi cuối cùng kia, Asa quyết định bản thân cũng đã 11 tuổi rồi, cũng nên kiếm cho mình một người bạn gái rồi (囧, tiêu chuẩn kiểu gì vậy ?!) Sau đó thoáng giữ khoảng cách với Gell, rồi cố gắng cùng nữ sinh giao lưu nhiều hơn một chút ! Asa nắm tay quyết tâm. Nhưng lúc này Asa đã quên mất một điều, mọi việc sẽ không xảy ra như mong muốn của cậu. Dù sao cái danh xưng 'Hắc Ma Vương' kia cũng không phải đơn thuần gọi vì nó dễ nghe. Nếu ngay cả việc phòng 'lang' đơn giản như vậy mà y cũng không làm được thì còn có thể tự xưng là Ma Vương sao ?

Tự nhận là đã làm ra lựa chọn tốt nhất, sắc mặt của Asa mới khôi phục bình thường. Từ trong lòng Gellert ngẩng mặt lên, quyết định bắt đầu thực hiện quyết định đầu tiên của mình: giữ khoảng cách với Gell !

Vì vậy Asa dùng lực định nhảy xuống đất, chuẩn bị trước tiên rời khỏi lồng ngực Gell. Nhưng Asa đã đánh giá thấp thần kinh phản xạ của Gellert. Ngay khi cậu mới dồn lực định nhảy xuống thì hai tay Gellert đang ôm cậu đã buộc chặt, khiến cho Asa bị ngã ngược về phía sau. lynzmix.wordpress.com Xung lực quá lớn khiến cậu hoàn toàn ngã vào khuỷu tay của Gellert, hai chân nhảy xuống đất kia cũng bị một tay khác của Gellert luồn dưới gối đỡ lên. Cũng bởi vậy tư thế hiện tại của cậu chính là bị Gellert ôm kiểu công chúa. Trước đây cảm thấy tư thế này cũng không có vấn đề gì, nhưng giờ đã hiểu rõ tình cảm của y, Asa liền nhịn không được đỏ mặt. Ôi, Merlin chết tiệt, mất mặt muốn chết ! (,,•﹏•,,)

"Asa, em làm gì vậy ?" Trước hành động khó hiểu của Asa, Gellert vội hỏi: "Cẩn thận một chút, nếu ngã sẽ đau lắm đấy !"

Ngữ khí ôn nhu lại tràn đầy lo lắng chỉ khiến Asa càng thêm quẫn bách. Hai đôi mắt lóe sáng của Alec và Andrina càng khiến cậu thấy vô cùng chướng mắt. Cũng chỉ đành mở miệng, nhẹ giọng năn nỉ: "Gell, anh thả em xuống đi !"

Giống như trước đây, Gellert không có cự tuyệt yêu cầu của Asa, đem cậu thả xuống. Thế nhưng..... Asa lại 囧, vì cái lông gì mà lại để cậu ngồi trên đùi mà không phải trực tiếp thả xuống đất hả ? !

(HP Đồng Nhân) Chết Tiệt, Các Ngươi Đến Tột Cùng Muốn Như Thế Nào?!Where stories live. Discover now