~Altertale Frans #4~

740 63 16
                                    

Đôi lời của Author :v

1.Éc thực sự lập nick wattpad được có 2 ngày từ hôm valungtung đến giao thừa năm 2018 này,ad thấy chăm vkl!!!!Ahihi!!!

2.Dù sao thì chỉ vài giờ nữa,vài phút nữa,vài giây nữa, vài tích tắc nữa thôi là thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới nên tôi-Shiro-con tác giả này chúc những readers thân mến một năm Inu 2018 toẹt vời như xác bạn muốn!!!!!(mị thực sự kém tg khoản này :)
Chung quy thì dù có chuyện gì xảy ra:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
STAY DETERMINED!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tôi thực sự yêu các thím nhiều <3
Cảm ơn!!!! ;))

3.Tại sao mị đăng giờ này đơn giản là vì mị có hàng (OvO)*cười dâm*
Rating:16+ nhé!(Tôi bt là rating 18+ thì mấy thím cx đếch care)
Cơ mà tôi hỏi sau chap này có nên vt H k?

4.Giờ thiêng liêng của Tổ Quốc mà tôi đăng 16+ chắc k s?!

~HAPPY NEW YEAR~

-Con gái?!- Sans từ bên gian phòng bếp chạy đến phòng nó.

-Cạch!- Cánh cửa nâu cũ sờn mở ra,nó ló khuôn mặt xinh xắn ra và hỏi- Có chuyện gì vậy cha?

- Ta chuẩn bị đi ra ngoài với Toriel, ta có một cuộc hẹn với cô ấy! Tối nay con ở nhà một mình nhé! Tự chăm sóc cho bản thân! Sau bữa tối ta sẽ về, ta yêu con!

Nó không hề thích chút nào hết, khi nào cũng vậy, anh luôn dành thời gian của mình cho cô ấy-Toriel. Nó chỉ biết đồng ý:

-Vâng!

-Ngoan lắm!- Anh cười rồi chạy xuống cầu thang nơi Toriel đang đợi.

. . .

Nó òa khóc như một đứa trẻ,tại sao,tại sao anh chả bao giờ hiểu ý nó cả,duy chỉ một chút thôi.Chí ít thì anh cũng đừng thân mật với cô ấy trước mặt nó chứ.Anh và cô ấy luôn cười với nhau về đủ thứ mà không biết đằng sau tim nó quặn đau đến mức nào.Tại sao?Nó không thể là cô ấy!?Cho dù nếu Toriel không có trên thế giới này thì anh cũng không chấp nhận thứ tình cảm.một mối quan hệ được cho là bệnh hoạn,vì đơn giản nó và anh là cha con.Nó từng cố trốn tránh cái thứ gọi là trái cấm,nhưng một khi đã yêu thì đâu thể dứt ra được.Tốt nhất là nó nên bỏ cuộc,chấp nhận Toriel,chấp nhận một người mẹ mới ư?Tại sao số phận lại trớ trêu đến vậy cơ chứ.

Từng dòng suy nghĩ bốn bề hỗn độn,nó quá mệt mỏi về tất cả mọi thứ.

. . .
Từng giọt mưa tí tách lăn dài trên ô cửa sổ nhưng ta chẳng thể biết nó đẹp thế nào khi toàn bộ trời đã tối sầm.Tại Snowdin thì đang xảy ra một trận bão tuyết,anh phải vô cùng khổ sở mới thoát khỏi nhưng mới bước chân đến điểm giao của khu Phế Tích và Snowdin thì mưa rơi càng nặng hạt,haizz sao số anh nó đen thế nhỉ?

Sau một hồi vật lộn với thiên nhiên,anh lảo đảo vịn lấy tay nắm cửa mà thở không ra hơi,nhưng khi vừa mở cửa và đi lên tầng thì một cảnh tượng đập vào mắt anh khiến anh giận sôi máu.Hiện tại nó đang say tí bỉ bởi đám ketchup của anh mà nó tìm được trên kho.(Au:anh tàng trữ chất gây nghiện lậu à?:)).Nghe thấy tiếng của mở,nó quay đầu lại nhìn anh với khuôn mặt chả biết đời đất trăng hoa là gì nữa:

Ḫỗn̮ Độn̮ Where stories live. Discover now