Chap 28

3.7K 142 4
                                    

- Sau đây là tin tức mới nhất về diễn viên Ryan - người phụ nữ trên tivi nói.

- Cách đây hai ngày, Ryan vừa cho đăng tự truyện của cô trên các trang web. Đó là câu chuyện tình hài hước không kém phần u sầu của chính cô. Đó là một mối tình sâu nặng giữa Ryan và cô giáo Ryan từ thời trung học đến hiện tại. Chúng tôi đã tìm đến Ryan để hỏi xem thực hư thế nào. Và vị minh tinh ấy gật đầu, cười đáp "Vâng. Tôi là les. Và tôi yêu cô ấy".

Hyun Soo bật to âm lượng hết cỡ. Mẹ con bé đang làm bếp cùng Hyomin tò mò lật đật lên phòng khách xem xem chuyện gì đang xảy ra. Ba Hyomin buông tờ báo trên tay xuống, dán mắt lên màn hình. Bà Park bỏ dở việc đan áo len, lắng nghe từng lời trên tivi phát ra. Lee Joon thì đi ra ngoài có chút chuyện chưa về. Hyomin đứng trong bếp, dỏng tai về hướng phòng khách.

- Hiện giờ, Ryan đã cho đăng xong tự truyện của cô - vẫn cái giọng trơn tru của người phụ nữ trên tivi.

- Chúng tôi đã đọc qua truyện của Ryan. Qủa thật là có nhiều lúc chúng tôi dở khóc dở cười với con nhóc Ji Yeon trong truyện. Vâng. Ji Yeon mới chính là tên thật của Ryan, mãi đến bây giờ Ryan mới công khai tên mình. Ryan bảo không thể lừa những người yêu mến mình về con người thực của mình nên Ryan quyết định công khai việc mình là người đồng tính, bất chấp điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Ryan. Chuyện về Ryan xin tạm dừng tại đây. Bây giờ chúng tôi xin chuyển sang phần sự cạn kiệt của tài nguyên thiên nhiên...

Hyun Soo cho giảm tần số âm thanh trở lại bình thường.

- Em làm vậy thật sao? - Hyomin mệt mỏi tựa lưng vào tường ở nhà bếp.

- Thật liều lĩnh.

Rồi cô vờ như chưa nghe thấy gì, tiếp tục công việc bếp núc. Trong khi đó, ở phòng khách, ba người lớn và một đứa nhỏ ngồi tán chuyện.

- Trong báo cũng có bàn đến cuộc tình ngang trái của Ryan - ông Park nói khe khẽ để Hyomin không nghe thấy. Vậy là bốn người có mặt tại nơi này chụm đầu vào nhau, đọc báo.

-----------------------------------

- Hiện giờ có khá nhiều người nhiệt tình ủng hộ em. Trên các fandorm chị đọc, đa số là ủng hộ em hết mình.

- Còn một số thì cứng đầu cứng cổ quá, không những không thông cảm cho em mà còn khinh bỉ, nhục mạ em. Hừ.

Ji Yeon nhìn chị quản lí nhăn nhó hệt khỉ ăn ớt, phì cười.

- Họ sỉ nhục em là vì họ không phải là em, chưa bao giờ gánh chịu nổi đau như em, là bởi vì họ không có trái tim vị tha, không thông thái và hiện đại như chị nên mới thốt những lời lẽ không hay. Chị cứ mặc họ đi. Và cảm ơn những ai đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ em, rằng yêu mến họ biết nhường nào.

- Ừ - chị Kim ngã lưng ra sau ghế sofa, suốt ngày lo lịch làm việc của Ryan nên chị tranh thủ lúc nào nghỉ ngơi được là nghỉ ngơi hết mình.

- Có mấy chục lá thư người hâm mộ gởi em, chị còn để trên bàn đó. Trên blog nữa, em vào mà viết vài câu cám ơn họ đi. Chị mệt quá hà.

- Lát nữa em sẽ viết blog và xem thư.

Chị thở dài phiền não, nhìn Ji Yeon với ánh mắt thán phục.

[Longfic] Teacher and me - Jimin/MinyeonWhere stories live. Discover now