Chap 11

4K 119 5
                                    

_______Khách sạn PY______

- Theo như thống kê thì doanh thu của khách sạn đang giảm xuống dưới mức báo động- Hyo Joon nói trong văn phòng làm việc tại Úc, hai mắt anh đảo tới đảo lui trên bản báo cáo.

- Em cũng đọc qua rồi!- Ji Yeon cau hàng mày thanh tú, hai mắt cũng dính chặt vào bản báo cáo không khác gì Hyo Joon

Hyo Joon không nói năng gì nữa. Hai anh em mỗi người mỗi suy nghĩ, cả hai đều đang cố gắng vắt óc suy nghĩ. Vài giờ sau, họ đưa ra quyết định.

- Cần cải cách chính sách công ty- Ji Yeon gật gù tán thưởng với ý kiến của chính anh nhưng trông anh chẳng mấy vui vẻ. Ji Yeon thì nhịp nhịp hai tay trên bàn, nó còn đang boăn khoăn đủ điều.

- Nhưnh trước hết, chúng ta cần huy động vốn.

- Và thuyết phúc hội đồng quản trị về chính sách mới.

Hai anh em lại suy nghĩ. Theo như những gì ông Park ghi chép trong quyển sổ tay thì đối tác làm ăn lớn nhất của khách sạn PY (khách sạn thuộc quyền sở hữu của nhà họ Park tại Úc) là ông Paul. Ông Paul là chủ tịch của một tập đoàn lớn tại Úc. Ông Paul và ông Park nổi tiếng là không ưa nhau. Hai người đã huỷ hợp đồng làm ăn sau một trận cãi cọ nảy lửa. Vấn đề là bây giờ làm sao để thuyết phục ông Paul kí lại hợp đồng, nhất là khi ông ta nổi tiếng với sự khó tính.

- Mình phân công ra đi làm việc đi Ji Yeonie- Hyo Joon ngồi thẳng lưng trở lại, mười ngón tay đan vào nhau đặt trên bàn.

Ji Yeon gật đầu tán thành.

- Oppa làm việc cùng appa ở Úc cũng khá lâu rồi nên chắc oppa rành rẽ những người trong Hội đồng quản trị. Oppa lo việc cải cách chính sách đi. Còn em...

Hyo Joon cướp lời cô em nuôi

- Còn em thì làm nhiệm vụ đơn giản hơn mà cũng không kém phần khó khăn, thuyết phục ông Paul- Hyo Joon hơi lo lắng cho quyết định của hai anh em- Cái này thì phải trông cậy vào vận may của em thôi. Ông Paul khó tính lắm!

Đúng là ông Paul khó tính thật. Ji Yeon đến tận nhà ông, xin được yết kiến thì người ngác cổng hẹn hôm sau tới. Hôm sau tới thì hẹn hôm sau nữa. Hai ba lần như vậy, nó biết là ông ta không muốn tiếp nó. Nó quỳ ngay trước cổng nhà ông để đợi. Ròng rã ba, bốn ngày trời mà ông Paul vẫn không có động tĩnh gì. Còn người gác cổng thì lắc đầu tội nghiệp nó, thi thoảng người gác cổng ấy khuyên Ji Yeon về nhưng nó nhất định không chịu, vẫn tiếp tục quỳ và bảo với chừng nào ông Paul chưa chịu gặp nó, nó không về.

- Đúng là ông già cao ngạo- Ji Yeon nghĩ thầm trong bụng chứ chẳng dám nói ra, nó sợ khi nói ra rồi lại làm hỏng kế hoạch của nó và Hyo Joon

Chuyện nó ở lại Úc và đi xin xỏ ông Paul, ông Park không hề biết. Ông Park chỉ biết con gái ông ở lại vài hôm để chăn sóc, trò chuyện cùng ông rồi sau đó về nước để ôn thi, khi ấy bệnh tình của ông đã khá lên được một chút.

[Longfic] Teacher and me - Jimin/MinyeonOnde as histórias ganham vida. Descobre agora