Chap 26

3.1K 123 2
                                    

- Con không đùa đấy chứa?- Lee Joon tròng mắt nhìn con mình, sau khi đã đóng cửa phòng Hyomin lại- Út con ngủ với Ryan?

Hai cha con Lee Joon thì thầm với nhau suốt quãng đường xuống cầu thang.

- Appa nghĩ con vu khống cho út hả?- Hyun Soo bực mình cự nự, tuổi trẻ là vậy đó, hễ ai nghi ngờ mình là đâm ra nổi đoá với người đó ngay- Sáng dậy, hai người đó còn hôn hít nữa kìa. Út lúc nào cũng bảo con còn con nít mà bày đặt yêu đương. Xem ra út còn con nít hơn con, yêu một người nhỏ hơn mình.

Lee Joon trầm ngâm suy nghĩ một lúc lâu, anh không quan tâm đến lời cằn nhằc của con gái.

- Khi nãy con bảo út con gọi Ryan bằng gì?

- Ji Yeon- Hyun Soo quàu quạu nói- Nhưng con thích tên Ryan hơn. Ji Yeon chả hay tí nào.

Vấn đề không phải hay hay dở. Quan trọng là Hyomin đã yêu cái tên ấy suốt hơn mười năm nay và 7/10 năm là khóc thầm trong đêm chỉ vì tên gọi đó. Lee Joon không nói nhiều cho Hyun Soo nghe, bởi con bé vẫn còn là bé con, không hiểu mấy sự đời.

Hyomin đang chìm vào giấc mộng đau thương, ngay khi về đến nhà. Cô mơ thấy Ji Yeon đứng trước mặt cô, nhẹ nhàng ôm lấy cô, hơi ấm từ người nó truyền sang cô. Cô cảm thấy thật dễ chịu. Nhưng rồi, hơi ấm ấy lạnh dần. Đột ngột, Ji Yeon thô bạo đẩy cô ra xa thật xa, lạnh lùng bỏ đi. Cô ngã nhào xuống sau cú ngã, nước mắt lại rơi. Xung quanh cô chỉ còn lại một màu đen u tối, hiu quạnh.

Sau vài ngày rũ rượi trên giường, Hyomin rời khỏi phòng, cố gắng sinh hoạt lại bình thường. Cô cố gắng tươi cười, dẫu vậy, ai nấy trong nhà đều nhận thấy sự đau khổ trong đôi mắt đen u sầu của cô. Duy chỉ có một đứa hồn nhiên vui cười, không chú ý mấy về ánh mắt ấy.

Hyun Soo cười toe cười toét

- Appa! Xem này, Judy khen Ryan hôn rất giỏi trên báo này.

Cả nhà, trừ con bé loi choi đó, đều thót bụng khi nghe con bé nhắc đến tên Ryan. Đúng là không hay tí nào. Hyun Soo vẫn cô tư, nói tiếp

- Có tin đồn là Judy và Ryan đang hẹn hò với nhau...

Lee Joon lập tức khoá mồm đứa con nhiều chuyện của anh lại, ngăn không cho con bé làm tan nát trái tim út nó, dù chỉ là vô tình, khi mà cô chỉ mới bắt đầu lấy lại tinh thần.

Thật bất hạnh là Hyomin đã nghe thấy hết cả rồi. Cô lủi thủi trở về phòng.

- Appa làm gì vậy?- Hyun Soo gỡ tay ba nó ra, bực bội nói.

Lee Joon nhăn nhó khó chịu nhìn con mình, giọng hơi cục cằng

- Con thiệt là!

---------------------------------------

- Mày đây rồi!- Ji Yeon tháo sợi dây chuyền bằng bạc quấn quanh bức tượng đồng hình lực sỹ trên bàn làm việc của ba nó, tại nhà nó.

Căn biệt thự nhà họ Park bị bỏ hoang kể từ ngày quản gia Lee không may qua đời. Những người giúp việc nhà nó không may bị mất việc đột ngột nên được Hyo Joon tặng thêm ít tiền để họ chi tiêu trong lúc tìm việc làm mới. Mọi thứ trong nhà hãy còn nguyên vẹn, ngoài việc tất cả đồ dùng đều được phủ lên một lớp vải trắng toát.

[Longfic] Teacher and me - Jimin/MinyeonWhere stories live. Discover now