HELL 54:Mask Off (Part 2)

"WHAT THE FVCK?!"

Mura ni axel nang tanggalin ni rouge ang kanyang maskara.

"Rouge...Allyssa Evans hi bro?"

She said with a smirk.

"So al this time the ssc is behind the mask of the 6 mystic messengers of hell?!and wait allyssa?!You are rouge?!"

Gulat na saad ni vlad samantalang speechless parin ang ibang bagong dating maging si dustin ay nagulat rin.

(Well guys yung identity lang ni hell at kay darkness lang po ang alam nya hihi ^^)

'so all this time those ssc members are the 6MM?I knew there's something off about that SSC members tss'

The queens said to their minds,even gemini.

Napailing nalang ang emperors at hinintay muna silang makabawi saka nalamang nag umpisang magpakilala.

"The first emperor,Eros...white but you all know me as Timothy john rostov"

he said with a smirk then unmask himself axel dropped his jaw almost literally.

'THAT BASTARD IS ONE OF THE EMPERORS?!'

he said to his mind.

"Second Emperor,Serene Yuu"

She said then also removed her mask making their eyes widened again,feeling nila ano mang oras ngayon kakawala na mga puso nila sa sobrang gulat.

"Chill lang,ready yourself wala pa nga sa kalahati yan eh...I'm the third Emperor,Hiro Peterson By the way"

Saad nito sabay tanggal ng maskara nya na nagpakunot lang ng noo ni kurt.