Ngoại Truyện 2: Khi Kim Thu gặp thiếu niên Bạch Tuyên

11.8K 385 41
                                    

Lúc ấy, Kim Thu vừa sinh Tiểu Bạch nhỏ không bao lâu, mỗi ngày vừa mệt mỏi vừa vui vẻ cùng con trai nhỏ mềm mại và ông xã dễ thương.

Sau khi Kim Thu sinh con xong, tần suất ghen tuông của Bạch Tuyên đã đạt đến mức Bạch Nghị Quốc không thể chờ mà bóp chết anh, mỗi ngày anh chỉ hận không thể biến thành Tiểu Bạch nhỏ để được vợ ôm vào trong lòng, còn có thể được bú sữa.

Có thể nói tất cả mơ ước của Bạch Tuyên đều bị Tiểu Bạch nhỏ vô tình thực hiện, anh đố kị đến nỗi không thể tự kiềm chế, ngày ngày đều xem con mình là kẻ thù, việc quan trọng đầu tiên vào buổi tối là quấn quýt Kim Thu, một bụng tủi thân sắp chảy ra máu rồi.

Kim Thu cũng rất bất đắc dĩ, cứ tưởng mọi chuyện thế là xong, việc nuôi con thật sự đã không dễ dàng gì, nhưng Bạch Tuyên còn cản trở không giúp cô một tay, chỉ cần hai người ở chung với nhau, nhất định anh sẽ làm tổ trong lòng cô sống chết không chịu buông tay, không những thế còn muốn cô nói những câu trấn an buồn nôn như: "A Tuyên nghe lời, A Tuyên ngoan ngoãn nhất, thương A Tuyên nhất, thật đấy, thương anh nhất luôn."

Khoảng thời gian sau, mấy câu đó cũng không dùng được nữa, đúng là mệt đến không chịu nổi.

Cuối cùng, việc càng khiến cô suy sụp nhất là sau khi cô tỉnh dậy, liền phát hiện bản thân đang trong tư thế vô cùng quái gở, tư thế mờ ám thì có thể bỏ qua, nhưng đứa bé đang ngồi xổm xuống khóc lóc trước mặt cô là ai đây?

Chẳng lẽ là con trai mình sau khi lớn lên? Kim Thu lập tức cảm thấy đau lòng, liền chạy đến ôm lấy thằng bé: "Nguyên Nguyên... A Tuyên?"

Chuyện cười rồi, đây không là con trai cô, đây rõ ràng là phiên bản trẻ con của Bạch Tuyên, khi còn bé đã xinh đẹp như vậy rồi, chẳng trách mấy cô mấy dì cứ thích ôm ôm hôn hôn mấy cái, mà cô cũng không ngoại lệ mong muốn hôn lên gương mặt bé bỏng của cậu bé.

Bé Bạch Tuyên ngơ ngơ ngác ngác ngẩng đầu lên, sau khi cảm nhận được sự gần gũi của cô gái trước mặt liền không nhịn được áp mặt vào ngực cô, không chịu rời đi, Kim Thu sa mạc lời - thằng nhóc này từ nhỏ đã bắt đầu ... rồi sao??

Kim Thu cùng bé Bạch Tuyên giữ yên loại tư thế kỳ lạ này một lúc, xem như đã thỏa mãn tất cả các ước muốn của chồng, ví dụ như được làm tổ trong lòng vợ cả ngày không buông.

Ngắm tên nhóc đang trèo lên ôm lấy cổ cô, còn chảy cả nước miếng nữa, có vẻ vì không được đầy đủ linh hồn nên cứ ngây ngây ngốc ngốc. Nhưng gương mặt mềm như bánh bao, đôi mắt to tròn xinh đẹp, cánh môi nhỏ nhắn mịn màng, da dẻ trắng hồng non mịn, quả thực so với các bé gái còn đáng yêu hơn khiến Kim Thu cầm lòng không nổi, ngầm tính toán phải hôn vài cái.

Quá không công bằng mà, Bạch Tuyên đã trông thấy bộ dạng lúc nhỏ của cô rồi, còn đây mới chỉ là lần đầu tiên cô nhìn thấy lúc nhỏ anh trông như thế nào. Có điều...đáng yêu quá đi mất! Bụ bẫm như thế ai mà chán ghét Bạch Tuyên đáng yêu này được cơ chứ!

Sau khi Bạch Tuyên lớn hơn một chút đã học nói vài câu đơn giản, đến lúc này, bé mới nhận ra bản thân có vài chỗ khác biệt so với các bạn nhỏ khác, đôi lúc cũng khó tránh khỏi cảm giác lạc lõng.

Ly Hồn Ký - Thanh Thanh Lục La QuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ