Chương 27: Quách Đình

8.2K 346 38
                                    


Sau khi bố trí ổn thỏa cho Lam Như Vân, Kim Thu lên lầu tìm Vệ Thiên Hành, hắn đang ngồi trong phòng khách nghe nhạc, bởi vì vừa tắm xong, hắn chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm rộng rãi, có thể thoang thoáng thấy được cơ ngực màu đồng cổ, Kim Thu bị dáng vẻ không chỉnh tề của hắn dọa hết hồn, nhưng khi nhớ đến hôm đó hắn cũng chỉ quấn một chiếc khăn tắm, tâm trạng cô liền bình tĩnh lại.

“Vệ tổng?”

“Ngồi đi.” Vệ Thiên Hành cầm một chai rượu đỏ, bắt chéo chân ngồi trên sô pha, dáng vẻ rất nhàn nhã thoải mái, vài giọt nước còn đọng lại trên tóc hắn tí tách chảy xuôi.

Kim Thu tìm một cái ghế ngồi xuống: “Ngài có dặn dò gì sao?”

Đôi mắt thâm thúy của Vệ Thiên Hành nhìn cô: “Tôi có vài thứ muốn cho cô xem.” Hắn gõ vài phím trên chiếc laptop trước mặt, sau đó xoay màn hình về phía cô, để Kim Thu nhìn rõ phần tin tức hắn vừa mở ra.

Nội dung không nhiều, chỉ có ít ỏi vài câu, nói về một nơi nào đó dưới sự giúp sức của lực lượng cảnh sát đã thành công bắt được vài phần tử tội phạm, giải cứu được rất nhiều thiếu nữ bị lừa bán, Kim Thu cảm thấy mũi hơi chua: “A, được cứu ra rồi.”

“Chỉ là một phần nhỏ.” Vệ Thiên Hành nhẹ nhàng thở dài, “Có người không chịu trở về, có người thì không ai tới đón…”

Kim Thu khó có thể khống chế cảm xúc, che miệng rơi lệ, thiếu chút nữa, cô đã trở thành bọn họ, chỉ thiếu chút nữa thôi, bây giờ khi nhìn thấy họ bị hủy cả đời, trong lòng khó tránh khỏi thương xót.

Vệ Thiên Hành quan tâm nghiêng đầu, không nhìn dáng vẻ thất thố của cô, trong lòng cảm thấy hơi buồn cười, công phu tu luyện của cô thư ký nhỏ này thực sự chẳng đến nơi đến chốn, cũng đúng, dù sao cũng mới vừa bước vào giang hồ lăn lộn chưa lâu, có điều phần lòng dạ thẳng thắn này, vẫn làm hắn hiểu ý nở nụ cười.

Hắn giật một tờ khăn giấy đưa cho cô, giọng nói mềm mại: “Cho cô xem không phải để cô khóc.”

Kim Thu vội vàng lau nước mắt: “Cảm ơn Vệ tổng.”

Vệ Thiên Hành nhẹ nhàng cười: “Được rồi, đi rửa mặt đi, nếu không người ta sẽ tưởng rằng tôi bắt nạt cô mất.”

————————————————?? ?————————-

Kim Thu về phòng tắm rửa sạch sẽ, lúc ra liền phát hiện QQ hiển thị khung chat, trải qua một ngày nỗ lực, rốt cuộc Bạch Tuyên đã học được cách dùng QQ, nhưng anh đã đổi tên tổng cộng bảy, tám lần, từ ‘Chồng của vợ’ đến ‘Vợ ơi cầu vuốt lông’, cuối cùng quyết định thành ‘Bạch Bạch nhà Thu Thu’, khiến cô cười đến đau cả bụng.

Bạch Bạch nhà Thu Thu: [Tỏ ra đáng yêu] Vợ à em ngủ chưa?

Hu hu, vợ không nói chúc ngủ ngon với anh, người ta muốn *moa moa* mà.

Vợ, anh kể chuyện cho em trước khi ngủ nhé, hôm nay đôi đồng tính lầu trên nhà chúng ta cãi nhau, người nhà tên ‘chồng’ kia bắt anh ta về nhà xem mắt, người còn lại nói cái gì mà ‘chúng ta vẫn nên chia tay đi thì hơn, là vì em bẻ cong anh’, sau đó hai người ầm ĩ lên, người kia còn nói hắn muốn học Nam Khang nhảy cầu, để ‘chồng’ đến nhận thi thể.

Ly Hồn Ký - Thanh Thanh Lục La QuầnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin