Chương 39: Buông bỏ

6.9K 273 12
                                    


Hôm nay, Đỗ Thiên Trạch lựa chọn ở bên Hạ Tĩnh, anh cũng có bạn gái rồi, đã như vậy, cần gì phải suy nghĩ nhiều, rất vô nghĩa.

Có thể nhớ lại nhiều chuyện trong quá khứ, đa sầu đa cảm như vậy, cô chắc chắn đã uống say rồi, mọi vật xung quanh đều chồng lên nhau. Kim Thu đổi tư thế ngồi đờ ra, cảm thấy đầu nặng trĩu.

Đỗ Thiên Trạch uống rất nhiều, nhưng vẫn nhớ phải đi qua hỏi cô: "Em không sao chứ, muốn hát không, anh chọn bài cho em."

"Đầu hơi choáng." Kim Thu khoát khoát tay, "Không hát đâu." Cô chỉ biết hát mấy bài từ thế kỷ trước, sao có thể nói lung tung? Cô loạng choạng đứng lên, định đi toilet rửa mặt.

Giống như mấy tình tiết cẩu huyết trong phim truyền hình, cô vừa đẩy cửa buồng vệ sinh, liền thấy Hạ Tĩnh bước vào toilet nữ, chắn không cho cô ra, Kim Thu cảm thấy trên đầu bay qua vài con quạ đen: "Chị hai à, cô còn việc gì sao?"

"Tôi sẽ nói thẳng," Hạ Tĩnh lấy chiếc mắt kính vốn không rời xuống, hôm nay cô ta đẹp hơn nhưng đồng thời cũng càng hùng hổ dọa người, "Có vẻ như cô không có ý gì với Thiên Trạch nữa, nhưng đúng như lời cô nói, tôi vẫn rất lo lắng về cô, cho nên phiền cô có thể cách xa anh ấy một chút được không?"

Kim Thu mặt không biểu cảm nhìn cô ta, Hạ Tĩnh thấy cô không có phản ứng gì, tiếp tục cười nhạt: "Sao, bây giờ không chịu đồng ý nữa à?"

"Đồ điên." Kim Thu thầm nghĩ, vấn đề tình cảm của mình mà còn dính líu đến người khác, không phải có bệnh chứ là gì, Hạ Tĩnh không phải ông chủ của cô, cô không có nghĩa vụ giúp cô ta xử lý trở ngại chứ nhỉ. Cô hơi chếnh choáng, giọng điệu cũng không nhẹ nhàng như bình thường: "Tránh ra, tôi muốn ra ngoài."

Hạ Tĩnh ngăn không cho cô đi: "Cô không dám đồng ý rồi sao?"

"Tôi cần gì phải đồng ý yêu cầu cố tình gây sự này của cô chứ, tôi là mẹ cô hay là người đàn ông của cô sao?" Kim Thu gạt tay cô ta ra, Hạ Tĩnh dường như cũng uống khá nhiều, trực tiếp đưa tay đẩy Kim Thu ngã xuống, trán cô đập thẳng vào góc bồn rửa, trong nháy mắt Kim Thu liền tỉnh táo lại: "Hạ Tĩnh cô điên rồi hả?"

Cô xuýt xoa hít hơi lạnh, khó khăn đứng lên nhìn vào gương, chảy máu rồi, nhìn y như phim kinh dị, vô cùng dọa người, mà cô vừa quay đầu lại liền thấy Hạ Tĩnh lảo đảo lùi lại hai bước, sau đó tông cửa xông ra, dĩ nhiên là chạy trối chết.

"...Mình cũng sẽ không ăn thịt cô ta, đáng sợ đến mức như vậy sao?" Kim Thu không biết nói gì hơn, xé một tờ giấy lau vết máu, ôm trán đi ra, đúng lúc đụng vào Đỗ Thiên Trạch đang đi tìm Hạ Tĩnh, anh thấy cô chật vật như thế liền vô cùng bất ngờ: "Em sao vậy?"

Kim Thu đã tỉnh táo, nghĩ mình không nên gây xích mích, vì vậy từ bi mà không nhắc đến Hạ Tĩnh: "Bị ngã thôi."

Đỗ Thiên Trạch "ồ" một tiếng: "Sao không cẩn thận như vậy, em vẫn đi được chứ?"

Tuy rằng đầu gối cũng bị bầm, nhưng không xui xẻo đến mức trật chân như hôm đụng phải Quách Quỳnh, Kim Thu tỏ vẻ: "Không sao cả."

"Anh đưa em về." Đỗ Thiên Trạch nhìn cô một chút, không quá yên tâm, "Em mang giày gót cao như vậy, lại còn uống rượu, em ở đâu, anh đưa về."

Ly Hồn Ký - Thanh Thanh Lục La QuầnWhere stories live. Discover now