Chương 85: Dứt khoát

7.7K 213 9
                                    

Hôn lễ đã được chuẩn bị đâu vào đấy, những chuyện mà Kim Thu cần để ý đến cũng không nhiều, một trong số ít đó, chắc chắn phải nhắc đến Bạch Tuyên, vì lúc này, anh lại rơi vào trạng thái rất khó hiểu.

Chẳng hạn như hai người vất vả lắm mới có thể tắm chung với nhau được, vẻ mặt anh bắt đầu đỏ bừng, ánh mắt mê ly, hơi thở bắt đầu gấp gáp, nhưng mà... Kim Thu lại chỉ có thể nhìn anh áy náy:"Không được."

Sau đó Bạch Tuyên sẽ để mông trần, mặt đầy vẻ đau buồn, ngồi bên mép giường vẽ vòng tròn. Kim Thu không để ý đến anh, một lúc sau anh lại bò lên giường, dùng loại ánh mắt muốn nhưng lại ngại nhìn cô, dịu dàng nói: "Vợ, khó chịu quá."

Kim Thu cảm giác như có một đàn quạ vừa bay qua đầu, thầm oán, anh nghĩ em không khó chịu chắc? Tắm lâu như vậy, khiến cả người cô cũng khó chịu theo, lại không được giải quyết, chỉ có thể nhịn. Thời gian tới, kiên quyết không được để anh làm loạn nữa.

"Tự mình giải quyết đi." Cô nhàn nhạt nói, chuẩn bị tắt đèn đi ngủ.

Bạch Tuyên cảm thấy cực kì mất mát, rồi lại dở trò cũ, chui vào chăn tự kỉ một lúc, cuối cùng lại cầm tay cô xoa xoa, Kim Thu bị anh quấy đến mức không ngủ được, dứt khoát xoay lại người, ngồi dậy: "Em đã nói với anh là không được ồn ào, giờ làm thì không giải quyết nổi đấy, sao anh không nghe lời thế nhỉ?"

"Anh không thể không chế được chuyện này mà." Nhắc đến chuyện này, Bạch Tuyên lại thấy oan ức, "Anh không thể nhịn được, anh rất muốn thân mật với em."

Kim Thu tức giận: "Cả ngày hôm nay anh rời khỏi em được nửa bước chưa?" Đừng nói là rời khỏi tầm mắt, cả ngày hôm nay Bạch Tuyên chưa từng rời tay ra khỏi người cô, dính lấy cô như hình với bóng vậy.

"Nhưng anh khó chịu." Phản ứng sinh lý tự nhiên là điều mà Bạch Tuyên không thể khống chế, hơn nữa sâu trong người anh còn có một loại khát vọng muốn thân mật với cô, chỉ có khi hai người thân mật gắn bó với nhau nhất, anh mới cảm thấy khát vọng của mình được thỏa mãn, cũng không phải chỉ là ở mặt sinh lý, loại cảm giác này anh rất khó để giải thích, anh chỉ biết nó tồn tại, khiến anh chỉ hận không thể dính liền vào với cô.

Bạch Tuyên không biết vì sao lại như vậy, còn nghĩ rằng vì đứa trẻ nên anh mới thấy bất an thế này.

"Anh rất sợ, anh khó chịu lắm, không biết phải nói như nào nữa." Bạch Tuyên nghẹn ngào, cảm thấy lòng mình như bị bóp nghẹn lại.

Kim Thu cũng không biết phải làm sao, đành ôm anh vào lòng, vỗ nhẹ: "Được rồi, đừng nghĩ lung tung nữa, nhớ chưa? Chúng ta sắp kết hôn rồi mà."

"Còn lâu mới kết hôn." Đối với Bạch Tuyên, mỗi ngày chờ đến hôn lễ đều dài bằng một năm, "Anh khó chịu."

Kim Thu dùng một ngón tay dí đầu anh: "Chỉ biết làm nũng với em thôi."

Bạch Tuyên hừ hừ hai tiếng, phát hiện ra mình không chiếm nổi chút tiện nghi nào nữa, cuối cùng cũng buồn buồn ôm lấy cô, chuẩn bị nhắm mắt đi ngủ, đang buồn bực còn bị Kim Thu nhắc: "Tối ngủ đừng có đè lên bụng em đấy nhé."

Ly Hồn Ký - Thanh Thanh Lục La QuầnWhere stories live. Discover now