Chương 66: Ăn Tết

6.7K 230 5
                                    

Những ngày vừa qua, Bạch Tuyên vừa cảm thấy hạnh phúc, lại vừa đau khổ. Bởi vì anh vốn thông minh nên mỗi ngày đi làm không cần tốn nhiều sức lực cũng có thể dễ dàng ghi nhớ những dữ liệu lặp đi lặp lại. Bạch Nghị Quốc rất vui mừng khi thấy anh ngày càng tiến bộ. Nhưng anh cũng vô cùng đau khổ. Gần đây, sáng nào đi làm anh cũng gặp phải Chu Chi. Dù cho thái độ của anh có xấu xa tồi tệ đến đâu cũng không thể thoát khỏi cô ta, lúc nào cũng giữ nguyên điệu cười tươi tắn như cũ khiến anh vô cùng tức giận.

Nhưng mà cũng có chuyện tốt, bây giờ anh không cần phải đợi đến lúc Kim Thu hết giờ làm mới được gặp cô. May mà mỗi tối có Kim Thu nhéo lỗ tai dặn dò một hồi, anh mới không trưng ra dáng vẻ đói khát trước mặt mọi người nữa.

Nhưng mà chỉ cần nhìn thôi..... cũng tốt lắm rồi.

Bạch Tuyên cầm một tập tài liệu thật dày che ở trước mặt, chỉ lộ ra đôi mắt nhìn về phía Kim Thu. Cô đang hết sức chăm chú ghi chép tiến trình hội nghị, không thèm quan tâm đến anh. Bạch Tuyên cũng không hề cảm thấy tức giận, chỉ cần lén lút nhìn cô cũng làm anh cảm thấy vui vẻ.

Chu Chi đứng trước máy chiếu báo cáo một cách trôi chảy. Trên bàn hội nghị có không ít người tỏ vẻ tán thưởng cô. Nhưng Bạch Tuyên có thể lắng nghe một ít là tốt lắm rồi, phần lớn sự chú ý của anh đều đặt trên người Kim Thu.

Hội nghị kết thúc cũng là lúc hết giờ làm, Lam Như Vân quay qua hỏi Kim Thu: "Cùng đi ăn cơm không?"

Kim Thu đang thu dọn tài liệu, bất đắc dĩ nhìn Bạch Tuyên: "Tôi còn phải về nhà."

Lam Như Vân liền hiểu: "Ôi, thiệt là, tôi cũng phải đi tìm bạn trai để ăn cơm đây." Bạn trai mới của Lam Như Vân cũng không phải là người lạ, chính là người con trai cô đã gặp khi đi du lịch lần trước, vừa tốt nghiệp đại học năm nay, còn rất ngây ngô non nớt. Hai người chính là kiểu tình yêu chị em, hoàn toàn khác với suy đoán của mọi người. Có điều, nếu đã có thể bắt đầu một cuộc tình mới, có thể chứng minh Lam Như Vân đã hoàn toàn buông bỏ được Vệ Thiên Hành. Con người trước đây vì tình cảm mà bị ma quỷ bám vào người, cũng biến mất rồi.

Mà Bạch Tuyên đã không thể chờ đợi được nữa, kéo lấy tay Kim Thu: "Vợ, về nhà ăn cơm."

"Không về nhà ông nội ăn cơm sao?" Chu Chi nghe anh nói, quay đầu lại hỏi. Mấy ngày nay, tất nhiên cô cũng nhìn ra chuyện giữa Kim Thu và Bạch Tuyên, nhưng cô ta không hiểu tại sao hai người có thể ở bên nhau hơn nữa, tình cảm còn sâu sắc đến thế.

Bạch Tuyên lườm cô ta một phát, ghét bỏ nói: "Tôi về nhà vợ ăn cơm, không được sao?"

Từ sau khi anh đi làm, thời gian làm việc và nghỉ ngơi cũng thay đổi. Cách ba ngày anh mới đến chỗ Bạch Nghị Quốc ăn cơm tối một lần, còn bình thường, anh mong muốn mỗi ngày tan sở đều được vợ nấu cơm giặt quần áo cho. Anh cảm thấy chuyện này với chuyện đi làm ở công ty đều quan trọng như nhau.

Ăn cơm tối xong, Bạch Tuyên liền dây dưa muốn kéo Kim Thu lên giường. Mới có bảy tám giờ, Kim Thu cũng không còn gì để nói: "Quá sớm."

Bạch Tuyên tỏ vẻ không vui.

Kim Thu liền nói: "Khoảng một tuần nữa là nghỉ rồi, những gì cần học thuộc lòng anh đã nhớ chưa?"

Ly Hồn Ký - Thanh Thanh Lục La QuầnWhere stories live. Discover now