Chương 69: Học tập

6.6K 247 8
                                    

Vợ xinh đẹp bây giờ còn là vợ xinh đẹp trước đây hay không? Đây là một vấn đề khó trả lời, Bạch Tuyên sửng sốt cả buổi, nghẹn ra một câu: "Vợ lúc nào cũng đẹp."

"Vậy mà anh còn phản ứng mạnh như vậy." Kim Thu dứt khoát ngồi bên cạnh anh, cười dịu dàng hỏi: "Người nào có sức hấp dẫn với anh hơn?"

Lại là một vấn đề khó khăn mang tính thế kỉ, từ khi Bạch Tuyên và Kim Thu ở bên nhau, chưa bao giờ thấy cô phát cáu như vậy, Kim Thu vẫn luôn yêu thương, ưa thích và bao dung anh, nhưng bộ dạng bây giờ lại giống như người bạn gái bộc phát tính khí nóng nảy, Bạch Tuyên cảm thấy chỉ số thông minh của anh vẫn không đủ dùng.

Lúc đối mặt với Kim Thu, bình thường chỉ số thông minh chỉ có 30%, gặp phải loại tình huống này, lại giảm xuống 10%.

"Đều, đều đẹp."

Kim Thu tiếp tục khi dễ anh: "Vậy cho anh chọn, hoặc là cầm lấy tấm hình này, hoặc là qua đây." Cô quơ quơ bức ảnh trong tay, để cho anh lựa chọn.

Tuy rằng người vợ trong tấm ảnh cũng rất có sức hấp dẫn, nhưng mà gương mặt sưng phù kia làm sao có thể so sánh với nhan sắc xinh đẹp như hoa trước mặt được? Bạch Tuyên do dự một giây đồng hồ liền nộp vũ khí đầu hàng, ngoan ngoãn chui vào trong ngực cô, hôn hai má cô rồi nói: "Anh thích vợ nhất."

"Nằm xuống." Kim Thu ngồi nghiêng trên giường, lại để cho Bạch Tuyên gối đầu lên chân cô, vẻ mặt Bạch Tuyên đau khổ nói: "Vợ à, anh đau."

"Chịu đựng."

Kim Thu đưa quyển nhật kí vừa lật ra cho anh nhìn: "Nhìn cái này."

Quyển nhật kí này trước kia là của một người nữ chiến sĩ trẻ xinh đẹp, chất giấy đã ố vàng, mỗi một trang nhật kí đều rất ngắn, nhưng Kim Thu lại phát hiện chỗ khác biệt trong đó:

"Hôm nay thời tiết rất tốt, buổi chiều định đi vườn hoa bí mật tiếp tục vẽ tranh, không biết anh ấy có tới hay không?

Đây là một trang.

"...Anh ấy nói anh ấy tên là A Tuyên, tôi đã tra chữ Tuyên trong từ điển mới biết được, nghĩa là ngọc, tên rất kì cục, tôi cũng chưa từng gặp qua anh ấy, nhưng anh ấy luôn đi theo tôi."

Đây là vài câu trong một trang khác.

"...Hôm nay chúng tôi đã nói với nhau mấy câu, anh ấy thoạt nhìn rất kì quái, nhưng tôi rất thích chơi đùa cùng anh ấy, chúng tôi đã nói ngày mai sẽ gặp nhau ở nơi đó, tôi muốn vẽ một bức tranh hoa sen cho anh ấy."

"...Anh ấy nói anh ấy phải đi rồi, nhưng sau này còn có thể gặp lại, chỉ là không biết sau này là khi nào?"

Nội dung về người tên A Tuyên này đến đây là chấm dứt, nhưng ít ra có thể xác định chữ Tuyên này chính là chữ Tuyên của Bạch Tuyên, vậy mà lại trùng hợp như thế, làm cho người ta không thể không hoài nghi.

Nhưng từ khía cạnh này cũng đã chứng minh một việc, nói không chừng lúc cô còn nhỏ đã từng gặp Bạch Tuyên, hay nên nói là...gặp linh hồn của Bạch Tuyên, thật là không thể tưởng tượng được.

Tuy nhiên bộ não của Bạch Tuyên càng khiến người ta bất ngờ hơn, anh nói: "Nếu là như vậy, nói cách khác anh đã sớm quen biết vợ, mặc kệ gặp em khi nào, đều khiến anh vui vẻ."

Ly Hồn Ký - Thanh Thanh Lục La QuầnWhere stories live. Discover now