Chương 74: Đánh cược

7.2K 217 9
                                    

Tối hôm trước Bạch Tuyên bỗng bị một miếng bánh ngọt rơi từ trên trời xuống, đập trúng đầu, trải qua một buổi tối tuyệt vời, đến sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, anh vẫn cười ngu với Kim Thu. Trong lòng còn thầm cảm thấy uống rượu đúng là một món phúc lợi. Kim Thu uống say, anh được lời, mà bản thân uống say, anh vẫn được lời, đúng là một vụ buôn bán có lời.

Nhưng đối với Kim Thu, thì kí ức đêm qua không đẹp đẽ gì cho cam. Chỉ là một khoảnh khắc không cẩn thận, nên hôn xuống, khi đó cô vẫn chưa kịp phản ứng lại, Bạch Tuyên đã dùng loại ánh mắt ấy để nhìn cô, làm hại cô bị ma xui quỷ khiến... Khụ khụ.

Quan trọng nhất, đó là sau khi làm xong anh liền ngủ.

Đến tận bây giờ, Bạch Tuyên đã tỉnh rượu, cũng nhớ lại chuyện đêm qua, thấy ánh mắt của Kim Thu, anh liền lấy công chuộc tội, nói: "Vợ."

Kim Thu trở mình, không muốn để ý đến anh. Bạch Tuyên cũng không nản chí, rúc vào trong chăn, bò đến bên dưới cô, hôn hôn. Kim Thu giật mình một cái, "Làm gì thế?"

"Lâu lắm rồi chưa hôn hôn." Bạch Tuyên vùi đầu trong chăn, giọng nói buồn rầu. "Hôm qua anh sai rồi, ngủ. Hôm nay bù lại nhé."

Kim Thu cảm thấy cả người bắt đầu căng thẳng. Bạch Tuyên quen cửa quen nẻo, chui vào một chỗ tốt xong liền bắt đầu hôn hôn. Mới sáng sớm, cô cũng không chịu nổi loại kích thích này, nắm chặt drap giường, cắn môi, nhưng thật sự quá kích thích, cô không nhịn nổi.

Mà ngẫm lại, sau khi hai người ở chung một nhà, cũng rất ít khi dùng cách này để giải quyết vấn đề, một thời gian dài không trải nghiệm, vừa mới lại vừa kích thích, khiến cô bất giác nhớ lại đoạn thời gian ở Hải Thành, mới đầu Bạch Tuyên xem cách quyến rũ cô từ trong mấy quyển tiểu thuyết trên mạng. Về sau là hai người mất thời gian dài để bước qua lần đầu tiên... Hai người vẫn luôn thân mật như vậy.

Khi Bạch Tuyên chui ra khỏi chăn, anh thở phào nhẹ nhõm. Cả đầu anh ướt nhẹp bởi mồ hôi, Kim Thu chậm rãi hô hấp, giúp anh lau sạch mồ hôi, nhưng mặt cô vẫn còn đỏ bừng. Vẻ mặt Bạch Tuyên say sưa: "Đừng lau, mùi vị của vợ rất thơm." Anh đưa lưỡi ra liếm một lần, có vẻ vẫn chưa thỏa mãn, còn tiếc nuối nhìn ngực cô, "Khi nào mới có thể ăn đây."

Vẻ mặt Kim Thu không đổi sắc, véo má anh một cái: "Đừng có nằm mơ nữa."

Bạch Tuyên xoa xoa gò má, lại nằm xuống: "Vậy chúng ta ngủ thêm lúc nữa đi, vẫn còn sớm." Bây giờ mới hơn sáu giờ sáng, cũng có thể coi là khá sớm, nhưng Kim Thu không ngủ lại được. Có điều bị Bạch Tuyên quấn lấy, hai người lẳng lặng nằm ôm nhau như vậy, cảm giác cũng không tệ.

"Sao hôm qua anh lại khóc thế?"

Bạch Tuyên hơi ngại ngùng: "Anh không biết nữa. Chỉ là không khống chế được bản thân thôi." Anh mơ hồ nhớ lại những việc làm của mình hôm qua, nhưng cụ thể mình đãnói những gì thì anh lại không nhớ rõ.

Kim Thu dựa vào ngực anh, cảm thấy tên Bạch Tuyên này cực kì mâu thuẫn, khi cô gặp nguy hiểm, anh sẽ cực kì dũng cảm đứng ra, chắn trước mặt cô, dường như dù có giông bão gì, anh cũng có thể dùng vai mình để che đi, nhưng cũng có lúc, anh lại yếu ớt như một đứa trẻ sơ sinh, cần cô phải kiên nhẫn đi dỗ dành.

Ly Hồn Ký - Thanh Thanh Lục La QuầnWhere stories live. Discover now