481~end

126 2 1
                                    

thứ 481 chương chín tầng lĩnh chủ

" oanh ! " ngả sâm khống chế Cơ giới tộc thân thể , tiếp tục công kích long thần pho tượng .

" người ngu xuẩn loại , ngươi dám đối với ta như vậy , ta muốn xé nát ngươi , đem ngươi sanh thôn hoạt bác ! " kia ý chí giận không kềm được .

ngả sâm căn bản không để ý tới nó , một pháo nhận một pháo , sanh sanh đem long thần pho tượng nổ tung . pho tượng nổ tung sau , long thần pho tượng đồ vật bên trong rốt cục hiển lộ ra .

đó là một viên đỏ như màu máu , có bóng rỗ lớn nhỏ long tinh , những thứ kia huyết dịch , chính là từ nơi này viên long tinh thượng nhỏ xuống đích .

" long thần đích long tinh ! " ngả sâm gở xuống vật kia : " nguyên lai là cái này , khó trách vừa có long thần máu , lại có ý chí . thứ tốt , cho ta liễu ! "

" long vệ , mau giết nàng ! " long tinh dặm ý chí điên cuồng hô hào .

tất cả cự long vọt tới , cái gì long viêm 、 long ngữ ma pháp điên cuồng công kích .

ngả sâm ôm long tinh , hướng long thần điện phía sau phóng tới , hắn muốn đi vào kia con sông ngầm .

hắn khống chế Cơ giới tộc thân thể trì hoãn thời gian , bị khống chế cự long cửa vây công Cơ giới tộc thân thể , rất nhanh đem nó nhu thành phế thiết .

ở bọn họ không có chú ý tới đích địa phương , một nho nhỏ nòng cốt phương trình khối lăn xuống , từ từ đi theo ngả sâm đi về phía trước .

" hống ! " cự long cửa đích tiếng hô rõ ràng có thể nghe , nhưng ý chí đuổi theo không hơn ngả sâm .

bởi vì long trong thần điện không gian thu hẹp , bọn họ không cách nào phi hành , chỉ có thể dùng đi bộ , như vậy loài người hình thái đích ngả sâm liền chiếm cứ ưu thế . huống chi bản thân hắn còn là thánh cấp thực lực , cự long tộc trưởng không đến , cũng chưa có long có thể chận lại hắn .

" gặp lại sau , tiểu Long cửa ! " ngả sâm nhảy vào dưới đất sông ngầm trong , biến mất không thấy . mấy đầu cự long muốn theo đuôi , lại bị mất tung tích của hắn .

nòng cốt phương trình khối cút vào ngả sâm trong tay , xây dựng ra từ trường che giấu kia long tinh dặm ý chí , cự long cửa cũng tỉnh táo lại , bắt đầu chờ đợi tộc trưởng đích quyết nghị .

cự long tộc trưởng san san tới chậm , hơn nữa nhìn tình trạng của hắn , mồ hôi đầm đìa , phảng phất trải qua một cuộc đại chiến .

" tộc trưởng , cái đó ngả sâm là một loài người tên lường gạt , hắn trộm đi long tinh ! "

" chúng ta muốn đem hắn đoạt về tới sao ? "

" giết hắn , dám mạo hiểm phạm cự long đích uy nghiêm ! "

" ừ/dạ ! " cự long tộc trưởng hừ một tiếng , tất cả cự long tất cả câm miệng không nói , chờ hắn quyết định .

hắn hô : " ngả sâm đúng là tội long , ta sẽ phái người đuổi giết . cũng may long thần điện không có gì tổn thất , các ngươi cũng không cần quá căm tức . "

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें