41~60

171 4 0
                                    

thứ 41 chương kinh ngạc lý toàn

hà tiểu phong thấy hắn ngẩn người , giúp hắn đem tiền lương cầm , nhét vào lý toàn trong tay nói : " cầm đi , sau này đừng ở chỗ này làm . "

Điền tỷ còn hư tình giả ý đạo : " vậy quá đáng tiếc , Điền tỷ nơi này , tùy thời hoan nghênh ngươi . " thật ra thì nàng ở trong lòng đem trước mặt hai người loạn mắng vừa thông suốt .

lý toàn nhìn về hà tiểu phong , hắn lần đầu tiên cảm thấy , mình đối với cái này bạn học cũ đích hiểu rõ bây giờ quá ít . tại sao Điền tỷ đích cấp trên đều phải bán nàng cá mặt mũi ? mình trước còn phải nàng cùng nhau chạy trốn , thật là quá ngu ngốc liễu .

tờ lục đối với hà tiểu phong cười hỏi : " vị mỹ nữ này , chúng ta cũng coi là không đánh nhau thì không quen biết , xin hỏi họ gì ? "

" thế nào ? hỏi ta tên , muốn trả thù ta ? " hà tiểu phong châm chọc đạo .

tờ lục lắc đầu nói : " ngài nói đùa , là lão bản chúng ta nghe nói ngài thân thủ bất phàm , muốn ước ngài thấy một mặt . "

" lão bản ! " Điền tỷ cùng những thứ kia công nhân viên kỳ cựu nghe được cái từ này , cũng kinh hãi . Trương ca nói lão bản , nhất định là Hán Thành được xưng lô ba sao đích cái đó . hắn nhưng là Hán Thành vang đương đương đích đại nhân vật , nhân vật như thế đều phải xin/mời hà tiểu phong , xem ra nữ nhân này quả thật địa vị bất phàm , bọn họ nhìn về phía hà tiểu phong ánh mắt của cũng kính sợ đứng lên .

hà tiểu phong âm thầm suy tính , tờ lục đích lão bản , đoán chừng cũng không phải hàng tốt gì . hắn muốn gặp mình , rốt cuộc là tại sao ? theo lý thuyết , mình làm đích những chuyện này , đối với hắn hẳn cũng không ảnh hưởng nhiều lắm a ? chẳng lẽ là mình trước xuất thủ bị giam khống phách xuống , hắn muốn chiêu mộ mình ?

tờ lục thấy nàng do dự , nói : " ngài yên tâm , lão bản chúng ta không có ý tứ gì khác , chính là muốn kết giao bằng hữu . ngài nếu là dễ dàng , đem điện thoại lưu một cái . "

hà tiểu phong không nghĩ tới nguyên nhân , dứt khoát không muốn . nàng cũng không phải sợ chuyện người của , dù sao mình là phải làm đại sự người , sau này tình huống thế nào cũng sẽ gặp phải , thấy chỉ thấy đi . nàng đem tay số điện thoại để lại cho tờ lục .

tờ lục lại bồi tội liễu mấy câu , hà tiểu phong mang theo lý toàn rời đi .

lý toàn đi ở hà tiểu phong bên cạnh , ấp úng đích hỏi : " tiểu phong , đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra a ? ngươi thế nào lớn như vậy mặt mũi , ta xem kia Trương ca , chỉ sợ đắc tội ngươi . "

hà tiểu phong cười nói : " ta đã sớm nói , ta bây giờ đã không phải là trước kia ta . đúng rồi , ngươi bây giờ công việc cũng mất , không bằng suy tính một chút ta nói , giúp ta làm trò chơi doanh tiêu như thế nào ? "

nếu là trước , lý toàn nhất định là không tin đích . nhưng trải qua chuyện mới vừa rồi , hắn phát hiện hà tiểu phong căn bản cũng không phải là hắn muốn đích như vậy là một không tìm được việc làm đích người bình thường , ngay cả ba viên tinh giải trí lão bản cũng muốn cùng nàng kết giao bằng hữu .

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npDonde viven las historias. Descúbrelo ahora